Tin mới

Lệ Quyên để lộ sự bất ổn trong hôn nhân, tâm sự não nề dù cố gắng che giấu

Thứ bảy, 26/09/2020, 08:50 (GMT+7)

Lệ Quyên để lộ sự bất ổn trong hôn nhân với dòng tâm sự nghe não nề dù luôn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, cứng rắn.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên đã khiến fan thêm phần hoài nghi về mối quan hệ trong hôn nhân của nữ ca sĩ. Không có ông xã bên cạnh, nữ ca sĩ gốc Hà Nội lẻ bóng bên quý tử. Điều này càng khiến tin đồn trục trặc hôn nhân của Lệ Quyên xôn xao trở lại.

Tâm trạng bất ổn của Lệ Quyên. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đăng đàn với tâm lý đầy bất ổn, não nề. Lệ Quyên còn tự nhủ bản thân cần xóa bỏ hết những thứ không đáng nhớ để sống cuộc sống hiện tại.

Tâm sự não nề của Lệ Quyên vào đúng thời điểm dính nghi vấn ly hôn ông xã Đức Huy càng khiến fan lo lắng. Họ đã là một cặp đôi đẹp trong showbiz đã đồng hành cùng nhau suốt gần 2 thập kỷ, cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân viêm mãn. Nếu thực sự Lệ Quyên và chồng đường ai nấy đi thì không ít người tiếc nuối.

Nữ ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò tình trẻ. Ảnh internet

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là đồn đoán. Bản thân Lệ Quyên chưa lên tiếng về chuyện có người tình, bỏ bê gia đình. Trong khi ông xã Đức Huy khẳng định cả hai vẫn là vợ chồng của nhau.

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Lệ Quyên hiếm khi nào để lại tai tiếng, ồn ào trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ được công chúng yêu mến bởi tài năng, giọng hát truyền cảm, giàu cảm xúc. Đến nay, vẫn chưa ai có thể soán ngôi Lệ Quyên với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà". Phía sau sự thành công của Lệ Quyên không thể không nhắc đến ông xã Đức Huy. Người âm thầm hi sinh vì sự tỏa sáng của Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news