Tin mới

Lệ Quyên đoạt giải phụ tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Thứ bảy, 05/12/2015, 09:17 (GMT+7)

Người đẹp Lệ Quyên giành giải Hoa hậu truyền thông xã hội trong và lọt top 2 trang phục dạ hội đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Người đẹp Lệ Quyên giành giải Hoa hậu truyền thông xã hội trong và lọt top 2 trang phục dạ hội đẹp nhất trong cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia.

Hôm qua (4/12), chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 7 được diễn ra tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam đã lọt vào top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất và nhận được giải thưởng phụ Hoa hậu truyền thông xã. Giải thưởng này được bình chọn qua mạng xã hội.

Lệ Quyên giành giải thưởng phụ trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Ảnh: Internet

Lệ Quyên chụp ảnh cùng các thí sinh trong cuộc thi. Ảnh: Internet

Người đẹp cũng lọt top thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Lệ Quyên không may mắn lọt vào top 20 vì không đủ điểm vào bán kết. Vốn ngoại ngữ giới hạn, giao tiếp chưa khéo léo có lẽ là một trong những cản trở lớn nhất, khiến Lệ Quyên không ghi điểm ở vòng phỏng vấn.

Top 20 người đẹp. Ảnh: Internet

Danh sách top 20 được chọn ngay sau màn trình diễn mở màn trang phục dân tộc. Các thí sinh có mặt trong nhóm này gồm Australia, Paraguay, Iceland, Canada, Mexico, Colombia, Panama, Slovak Republic, Ấn Độ, Malaysia, Nhật Bản, Cộng hoà Czech, Philippines, Bỉ, Rwanda, Ba Lan, Jamaica, Mỹ, Kenya và Myanmar.

Ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện đến từ Paraguay - Stephania Vasquez Stegman. Ảnh: Internet

Hoa hậu Stephania Vasquez Stegman bên cạnh các Á hậu. Ảnh: Internet

Ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện đến từ Paraguay - Stephania Vasquez Stegman. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho đại diện Canada và Á hậu 2 là người đẹp Colombia. Á hậu 3 thuộc về người đẹp Iceland và Á hậu 4 thuộc về người đẹp Mexico.

Giải thưởng được trao cho từng châu lục. Ảnh: Internet

Bên cạnh 5 giải thưởng chính và các giải phụ, Miss Supranational còn trao giải hoa hậu cho từng châu lục. Họ là những gương mặt không lọt top 5, nhưng có tổng điểm cao nhất: Hoa hậu châu Mỹ - Panama, Hoa hậu châu Phi - Rwanda, Hoa hậu châu Âu - Cộng hoà Slovak, Hoa hậu châu Á - Ấn Độ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news