Tin mới

Lệ Quyên gây sốc khi hủy show có cát-xê 1 tỷ đồng

Thứ bảy, 12/01/2019, 10:53 (GMT+7)

Vì muốn ủng hộ đàn em, Lệ Quyên không ngại hủy hai show diễn có trị giá cả tỷ đồng để tới xem Hương Tràm biểu diễn.

Vì muốn ủng hộ đàn em, Lệ Quyên không ngại hủy hai show diễn có trị giá cả tỷ đồng để tới xem Hương Tràm biểu diễn.

Trong làng giải trí, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật thì đời sống riêng tư, đặc biệt là thù lao của nghệ sĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều năm ca hát, Lệ Quyên được công chúng mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", là tên tuổi đảm bảo sự thành công cho bất cứ chương trình nào. Chính vì vậy, việc Lệ Quyên có mức cát-xê “khủng” không khiến khán giả cảm thấy quá khó hiểu.

Mới đây nhất trong liveshow của ca sĩ Hương Tràm tại Hà Nội, Lệ Quyên đã không ngần ngại đáp chuyến bay tới để ủng hộ một chặng đường dài ca hát của đàn em. Hương Tràm tiết lộ, Lệ Quyên đã huỷ 2 show diễn có cát-xê cao gần 1 tỷ đồng để bay ra Hà Nội ủng hộ cho cô. "Tấm chân tình của chị, em biết đền đáp ra sao đây?", Quán quân The Voice 2012 nói.

Lệ Quyên bỏ hai show diễn tiền tỷ tới chúc mừng Hương Tràm.

Trước đó, ông trùm chân dài Venus Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ thu nhập khủng của Lệ Quyên. Cụ thể, Khắc Tiệp để lại bình luận: “Một năm đi hát kiếm 3 triệu đô”.

Để chứng minh thông tin đáng tin cậy, Vũ Khắc Tiệp không ngại thống kê những nguồn thu nhập của “nữ hoàng phòng trà”. Anh viết: “Một tháng 4 tỷ ở Không Tên (4 tỷ x 12 tháng = 48 tỷ một năm), hai chuyến đi Mỹ trong một năm kiếm 10 tỷ, event và quảng cáo 10 tỷ bằng 68 tỷ tương đương 3 triệu đô”.

Lệ Quyên chính là một trong những sao nữ có thu nhập từ nghề ca hát cao bậc nhất hiện nay.

Chưa hết, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục hé lộ thêm cả thù lao của chồng Lệ Quyên. Theo đó, ông chủ phòng trà Không Tên mỗi năm “cá kiếm” 4 triệu đô từ những công việc kinh doanh riêng. Phản hồi bình luận từ ông bầu Venus, Lệ Quyên đáp trả “nửa đùa nửa thật” rằng thực chất cát-xê một năm của bản thân lên tới… 10 triệu đô.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news