Tin mới

Lệ Quyên hát hit "Để cho em khóc", Vy Oanh lại phản ứng thế này đây!

Thứ năm, 14/02/2019, 09:41 (GMT+7)

Lệ Quyên và Mai Phương Thúy cùng hát hit Để cho em khóc và không quên gửi lời nhắn nhủ tới Vy Oanh.

Lệ Quyên và Mai Phương Thúy cùng hát hit Để cho em khóc và không quên gửi lời nhắn nhủ tới Vy Oanh.

Mới đây, đại diện truyền thông của ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ đoạn video nữ ca sĩ thể hiện đoạn video ngắn "Để cho em khóc". Đáng chú ý, Mai Phương Thúy cũng xuất hiện và hát theo đàn chị trong suốt ca khúc.

Người đại diện truyền thông của Lệ Quyên không quên viết: "Đây là bài hát của Vy Oanh", "Chị Oanh Vy đừng kiện nha". Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ chia sẻ: "Oanh thường xuyên nói chuyện với tôi. Tôi cũng nhắn Oanh rằng "bình yên là điều rất khó giữ, tốt nhất hãy giữ bình yên của mình’. Đây là bài hát hay và ai hát cũng hay. Tuy nhiên, người hát đầu tiên sẽ tạo cảm xúc cho mọi người. Đó mới là điều quan trọng nhất".

Lệ Quyên, Mai Phương Thúy cùng hát "Để cho em khóc.

Ngay sau những lời nhắn nhủ của đàn chị, Vy Oanh lập tức bình luận lại: "Vì không định kiện từ đầu, mà chỉ viết phong long nên mới loè xoè đó. Tới khúc bị ép thành sai mới mời anh luật sư xem dùm. Với giờ các chị mới hát thì hết hợp đồng độc quyền rồi sao kiện được đây. Thế các chị có định lấy tên Để cho em khóc làm thành live show đi hát hay gắn logo thương hiệu luôn không để em còn tính".

Trước đó, cuối tháng 1 vừa qua, Vy Oanh đăng đàn tố Minh Tuyết sử dụng ca khúc Để cho em khóc mà cô mua độc quyền thời hạn 2 năm từ nhạc sĩ Phúc Trường với những lời lẽ khá gay gắt. Thậm chí, cô còn cho rằng đàn chị "thủ đoạn chèn ép đàn em" và đưa vấn đề đạo đức vào câu chuyện. Sự việc lập tức trở thành chủ đề bàn tán của không chỉ dư luận mà giới nghệ sĩ cũng xôn xao.

Trước những chỉ trích từ phía Vy Oanh, Minh Tuyết chỉ lên tiếng một lần duy nhất trong bài phỏng vấn và khẳng định người có thể nói đúng sai duy nhất chính là nhạc sĩ Phúc Trường.

Minh Tuyết tố đàn chị cướp hit.

Về phía nhạc sĩ này, anh cũng khẳng định Minh Tuyết vô tội vì sau khi hết thời hạn hợp đồng với Vy Oanh, anh bán ca khúc này cho trung tâm Thúy Nga và giọng ca Trái tim lầm lỡ chỉ là người thể hiện.

Giang Trần (tổng hợp)

Vy Oanh đăng đàn tố Minh Tuyết sử dụng ca khúc Để cho em khóc mà cô mua độc quyền thời hạn 2 năm từ nhạc sĩ Phúc Trường với những lời lẽ khá gay gắt. Thậm chí, cô còn cho rằng đàn chị "thủ đoạn chèn ép đàn em" và đưa vấn đề đạo đức vào câu chuyện. Sự việc lập tức trở thành chủ đề bàn tán của không chỉ dư luận mà giới nghệ sĩ cũng xôn xao.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news