Tin mới

Lệ Quyên hiếm hoi tiết lộ cách 'lừa cả thế giới' cất giấu nỗi buồn để lựa chọn bình yên giữa thị phi

Thứ ba, 15/09/2020, 14:50 (GMT+7)

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên từng tự nhận mình là một người may mắn, từng 'lừa được cả thế giới', luôn bình tâm và chậm rãi để có được sự bình yên ở thời điểm hiện tại.

Lệ Quyên (1981) được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà', 'thánh nữ Bolero' vốn sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật.

Cô sớm bộc lộ năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc và cùng lúc thi đỗ vào hai trường  Nhạc viện Hà Nội và Đại học Văn hoá Hà Nội.

Lệ Quyên được mệnh danh là 'Nữ hoàng phòng trà' khi sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm. Ảnh: Internet

Album đầu tay Giấc mơ có thật đã thực sự tạo tiếng vang và đem tên tuổi của Lệ Quyên đến gần hơn đến với công chúng.

Từng là nữ ca sĩ sở hữu mức catxe khủng nhất tại Việt Nam, những năm cuối của thập niên 2000, Lệ Quyên gây ấn tượng với một chuỗi các sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao về chuyên môn.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên gây ấn tượng với giọng hát thực lực và quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc. Ảnh: Internet

Là một nghệ sĩ khá nghiêm túc trong lao động nghệ thuật, Lệ Quyên được đánh giá là nữ ca sĩ sở hữu thực lực được đông đảo công chúng yêu mến.

Sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có màn tái xuất trở lại khá ồn ào và nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo dân tình mới đây.

Sau thời gian dài vắng bóng, Lệ Quyên tái xuất đường đua âm nhạc với hình ảnh và diện mạo hoàn toàn mới. Ảnh: Facebook

Nếu như năm 2019, cô lần đầu lên tiếng về những bí mật xoay quanh đời tư của mình trong show kỷ niệm 20 năm ca hát thì năm 2020, cách để Lệ Quyên 'nhá hàng' sản phẩm mới lại khá ồn ào.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo 'đè bẹp' chồng cũ Song Joong Ki chỉ nhờ thứ này: Tấm 'ngân phiếu quyền lực' và khối tài sản khủng bất bại

Trước hết là loạt hình ảnh cô xuất hiện cùng trai trẻ giữa đêm khuya trên phố Hà Nội làm dấy lên tin đồn hôn nhân của giọng ca Bên em là biển rộng đã rạn nứt.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên và ông xã Doanh nhân Đức Huy. Ảnh: Facebook

Sau đó lại là thái độ lấp lửng của ông xã Lệ Quyên cùng sự im lặng của nữ ca sĩ càng đẩy mối nghi ngờ của những người hâm mộ lên cao.

Thậm chí doanh nhân Đức Huy - ông xã Lệ Quyên đã lên tiếng khẳng định 'cả hai vợ chồng chưa ly hôn' và từ chối bình luận về những hình ảnh nóng của bà xã trên mặt báo càng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Thời gian này, những từ khóa như Lệ Quyên, Lệ Quyên ly dị chồng hay Lệ Quyên cặp trai trẻ tràn ngập trên các mặt báo.

Lệ Quyên dính ồn ào hẹn hò cùng trai trẻ. Ảnh: Facebook

Dù vậy, bất chất những ý kiến trái chiều xoay quanh ồn ào đời tư, Lệ Quyên vẫn khá bình thản và giữ tâm thế không mảy may đến ồn ào này.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng và vui vẻ trong cuộc sống thường ngày.

Chỉ sau đó vài ngày, Lệ Quyên đã khiến dân tình thở phào khi nam chính từng xuất hiện cùng cô trên phố chính là đàn em Lâm Bảo Châu -  cũng là nam diễn chính xuất hiện trong show nhạc đặc biệt của mình.

Nữ ca sĩ tự nhận mình là người đã 'lừa cả thế giới' khi biết che giấu những nỗi buồn và biết cách để có cuộc sống bình yên. Ảnh: Internet

Hóa ra, những hình ảnh này thực tế chỉ là 'nhá hàng' cho sản phẩm mới của nữ ca sĩ.

Theo dự kiến đây sẽ là MV được đầu tư hoành tráng khi ghi lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của nữ ca sĩ.

Trong một lần hiếm hoi tâm sự về quãng đường ca hát của mình, Lệ Quyên tiết lộ rằng cô lựa chọn một cuộc sống khá chậm rãi và bình yên, chính điều này đã tạo cho cô một thói quen không 'sống vội'.

Điều này cũng lý giải vì sao trong suốt quãng đường ca hát của mình, cô chỉ thực hiện có vài album ca nhạc.

Dòng trạng thái gây chú ý của Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cô tự nhận rằng chính sự bình tâm và chậm rãi đã giúp cô tránh được những ồn ào và thị phi trong cuộc sống và công việc.

Lệ Quyên tự nhận mình 'lừa được cả thế giới' khi luôn biết cách để che đi những nỗi buồn của mình.

Giọng ca Nếu em được chọn lựa cũng từng tiết lộ rằng điều khiến cô nuối tiếc nhất chính là khi còn thanh xuân, cô đã đánh mất nhiều cơ hội.

Cô thường xuyên khoe những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Chưa bao giờ nhận mình nổi trội trong làng nhạc Việt, nữ ca sĩ Lệ Quyên tự nhận mình chính là mạch nước ngầm, ngấm từ từ mọi thứ hợp với cô. Có lẽ chính tính cách trầm lặng và bình thản như vậy nên những ồn ào mới đây đối với Lệ Quyên đều trôi qua khá nhẹ nhàng.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên cũng đã từng chua chát ví cuộc đời như một vở diễn giữa lúc 'đường ai nấy đi' với chồng đại gia khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Không ít người cho rằng cô đang ẩn ý nói về cuộc đời mình sau ồn ào cặp kè tình trẻ. Dẫu biết showbiz vốn nhiều thị phi và chỉ cần một hình ảnh 'ngược mắt' cũng đủ gây nên sóng gió hay thực chất đây là cách để cô 'nhá hàng' sản phẩm mới thì phong cách sống của Lệ Quyên vẫn đủ trầm lặng để kéo người hâm mộ rời xa ồn ào và sống với thứ âm nhạc đích thực mà cô mang đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news