Tin mới

Lệ Quyên hóa thân thành nữ hoàng sau tuyên bố làm liveshow 30 tỷ

Thứ năm, 24/10/2019, 10:56 (GMT+7)

Tham gia một sự kiện mới đây, Lệ Quyên gây chú ý khi xuất hiện với bộ trang phục cực sang chảnh, không khác gì nữ hoàng Cleopatra.

Xuất hiện tại Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2019, Lệ Quyên nổi bật với nguyên cây hàng hiệu hơn trăm triệu đến từ thương hiệu Versace vô cùng lộng lẫy mà không kém phần cá tính. Diện bộ này, nữ ca sĩ hóa thân thành hình ảnh nữ hoàng Cleopatra sang trọng, quý phái.

Lệ Quyên diện trang phục vô cùng quý phái

Các thiết kế được Lệ Quyên lựa chọn đều năm trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 với những họa tiết trẻ trung nhưng không kém cần nổi bật. Nữ ca sĩ cũng lựa chọn giày Palazzo giúp tôn lên sự lộng lẫy cho tổng thể trang phục.

Lệ Quyên nổi bật với với nguyên cây hàng hiệu

Lệ Quyên nổi tiếng là nữ ca sĩ có cát – xê thuộc hàng tốp đầu trong showbiz Việt. Bởi vậy, giọng ca “Hãy trả lời em” đã không ít lần khoe khối tài sản khổng lồ và hàng loạt những món đồ, phụ kiện đắt tiền, sang chảnh.

Lệ Quyên chơi lớn, đầu tư làm liveshow 30 tỷ để kỷ niệm 20 năm ca hát

Mới đây, Lệ Quyên đã quyết định chơi lớn, đầu tư liveshow 30 tỷ để kỷ niệm 20 năm ca hát. Theo đó, liveshow lần này sẽ không có dàn khách mời hùng hậu mà chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu, độc diễn 30 tiết mục (khoảng 60 bài hát). Liveshow Q Show 2 sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/12 tại TP HCM và ngày 4/1/2020 tại Hà Nội. Đạo diễn Việt Tú sẽ làm đạo diễn toàn bộ chương trình. Nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. Trong khi đó, chồng ca sĩ Lệ Quyên - anh Đức Huy - phụ trách phần sản xuất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên