Tin mới

Lệ Quyên xuất hiện với gương mặt hốc hác, mệt mỏi giữa ồn ào hôn nhân với chồng đại gia

Thứ tư, 21/10/2020, 09:58 (GMT+7)

Lệ Quyên lộ rõ sự mệt mỏi, hốc hác khi xuất hiện tại Hà Nội giữa ồn ào trục trặc hôn nhân với chồng đại gia.

Mới đây, Lệ Quyên vô tình lọt vào ống kính khi xuất hiện tại Hà Nội. Nữ ca sĩ để lộ rõ vẻ mệt mỏi, hốc hác giữa ồn ào hôn nhân với chồng đại gia Đức Huy. Có thể do, "nữ hoàng phòng trà" phải bay gấp ra Hà Nội nên không tránh được sự mệt mỏi.

Lệ Quyên lộ rõ vẻ mệt mỏi. Ảnh internet

Nhan sắc của Lệ Quyên khi không make-up quá đậm khiến nhiều người bất ngờ. Nhìn nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp nhưng có phần già hơn so với những bức ảnh bà xã Đức Huy tự đăng trên trang cá nhân của mình.

Lệ Quyên đang là cái tên được công chúng quan tâm đặc biệt là sau tin đồn có tình trẻ bên ngoài. Vốn là người kín tiếng và ít thị phi, nữ ca sĩ gốc Hà Nội chọn cách im lặng suốt một thời gian dài.

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của Lệ Quyên. Ảnh internet

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, Lệ Quyên đã ẩn ý nói về tình trạng hôn nhân của mình. Nữ ca sĩ khẳng định, cuộc sống vẫn đang rất tốt đẹp. Tuy nhiên, Lệ Quyên không đề cập đến chuyện hôn nhân với Đức Huy.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và ông xã Đức Huy cũng ít xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng, tin đồn cặp đôi gặp trục trặc là có thật.

Từng là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ, Lệ Quyên và Đức Huy đã khiến công chúng thấp thỏm, lo lắng và thật sự buồn nếu tin đồn là có thật. Trong chặng đường nghệ thuật của Lệ Quyên luôn có ông xã đồng hành, đằng sau sự thành công của nữ ca sĩ là hình bóng của ông xã Đức Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news