Tin mới

Lệ Quyên lại tiếp tục khiến dân mạng 'nóng mặt' với màn phô diễn táo bạo

Thứ năm, 15/10/2020, 14:32 (GMT+7)

Lệ Quyên lại tiếp tục khiến dân tình sôi sục khi mạnh dạn phô diễn hình thể bên cầu thang giữa ồn ào.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên lại tiếp tục có màn phô diễn hình thể táo bạo khi tạo dáng bên cầu thang. Giọng ca gốc Hà Nội khoe trọn đôi chân nuột nà với bộ đồ không thể ngắn hơn.

Màn phô diễn hình thể không thể xuất sắc hơn của Lệ Quyên. Ảnh internet

Nhìn hình ảnh này có lẽ ông xã Lệ Quyên cũng phải "đứng ngồi không yên" vì có cô vợ quá đỗi nóng bỏng. Nhiều cư dân mạng dành lời khen có cánh cho nữ ca sĩ: "Nhìn đẹp quá chị ơi; Đẹp miễn chê luôn, ngày càng trẻ ra chị ạ; Đẹp quên sầu luôn, cứ mãi thế chị nhé...".

>> Xem thêm: Hết Mỹ Tâm, đến Đàm Vĩnh Hưng 'mất ăn mất ngủ' vì tấm lòng bị từ chối

Thời gian gần đây, Lệ Quyên đã có một sự "lột xác" đầy táo bạo. Nữ ca sĩ thường xuyên diện những bộ cánh hở trên hở dưới khoe triệt để đường cong nóng bỏng của mình.

Sự đổi thay của Lệ Quyên khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng. Đặc biệt là vào đúng thời điểm nữ ca sĩ đang dính tin đồn có tình trẻ mà bỏ bê chồng con. Trước những ồn ào này, Lệ Quyên đã lên tiếng cho rằng càng bị vùi dập cô lại càng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" lại không nhắc đến tình trạng hôn nhân hiện tại với chồng.

Nữ ca sĩ dính ồn ào có tình nhân bên ngoài. Ảnh internet

Gần đây, Lệ Quyên và ông xã không còn thấy xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, việc đưa quý tử đi chơi cũng luôn chỉ có một người, người còn lại không tham gia. Điều này khiến công chúng không khỏi lo lắng cho mối quan hệ thật sự của Lệ Quyên và Đức Huy.

>> Xem thêm: Người tình khiến Lý Hùng day dứt, phơi bày nhan sắc thật gây tiếc nuối: Còn đâu 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời

Hơn 1 thập kỷ qua, Đức Huy là ông chồng hết lòng vì vợ. Vị doanh nhân này luôn âm thầm đứng sau sự thành công của Lệ Quyên. Bất kỳ sự kiện nào, anh cũng đều đồng hành cùng vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news