Tin mới

Lệ Quyên công khai 'hẹn hò' với 'người tình' một thời còn tự nhận 'quá ngọt ngào'

Thứ sáu, 18/09/2020, 09:53 (GMT+7)

Lệ Quyên công khai lịch "hẹn hò" với trai đẹp trong showbiz còn không ngại tự nhận là cả hai kết hợp với nhau quá ngọt ngào khiến fan thích thú.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Lệ Quyên đã khiến fan hồi hộp khi chính thức quay trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng. "Nữ hoàng phòng trà" còn công khai người đàn ông sẽ đồng hành cùng mình trong đêm nay không ai khác là ca sĩ Quang Dũng.

Lệ Quyên tái hợp với 'người tình' một thời. Ảnh internet

Có hẹn với Quang Dũng, Lệ Quyên phải thừa nhận rằng sự ghép đôi này là "quá ngọt ngào". Chia sẻ của giọng ca gốc Hà Nội khiến fan càng thêm háo hức và cũng rất lâu rồi nữ ca sĩ và "người tình âm nhạc" chưa xuất hiện cùng nhau.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tự tin tái xuất sau tin đồn mang thai, nhan sắc mới là tâm điểm gây chú ý

Bên cạnh đó, đây là lần tái xuất sân khấu đầu tiên của Lệ Quyên sau ồn ào trục trặc hôn nhân vì có tình trẻ. Chính vì vậy, nữ ca sĩ càng thêm phần thu hút công chúng.

Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Cách đây không lâu, loạt ảnh Lệ Quyên đi mua sắm cùng trai trẻ là học trò cũ được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Ngay sau đó nhiều tin đồn rằng giọng ca sinh năm 1981 này đã có người tình mới.

>> Xem thêm: Ái nữ của danh hài Lê Giang bị bạn thân Trấn Thành tỏ thái độ khi được gán ghép

Đặc biệt, dư luận càng hoang mang khi phía nhà chồng của Lệ Quyên tiết lộ chuyện nữ ca sĩ có biểu hiện lạ, nhắn tin với người lạ và thường xuyên nói đi quay, đi công tác. Trong khi đó, ông xã Lệ Quyên thì cũng có động thái úp mở tuy nhiên Đức Huy vẫn khẳng định cả hai chưa ly hôn.

Bức ảnh khiến Lệ Quyên dính tin đồn cặp kè. Ảnh internet

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy. Ảnh internet

Trước hàng loạt tin đồn bất lợi, Lệ Quyên vẫn thản thiên như không và chọn cách im lặng. Nhiều người cho rằng có thể nữ ca sĩ đang cố tình Pr cho sản phẩm mới nhưng cũng không ít người hoài nghi và tin và lời đồn đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news