Tin mới

Lệ Quyên không còn giấu diếm, công khai thể hiện tình cảm với tình trẻ giữa chốn đông người

Thứ hai, 30/11/2020, 11:02 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội tối ngày 29/11, Lệ Quyên và người tình tin đồn Lâm Bảo Châu có những khoảnh khắc đầy tình cảm với nhau.

Tối 29/11, ca sĩ Jimmii Nguyễn đã tổ chức sự kiện âm nhạc tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lê Hiếu, Ngọc Phạm, Thu Ba. Đặc biệt, Lệ Quyên cũng xuất hiện tại sự kiện này với "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu.

Là khách mời đặc biệt của chương trình, Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đến từ sớm để trang điểm. Dạo gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện âm nhạc, biểu diễn. Dù chưa chính thức lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ nhưng nhiều lần cặp đôi xuất hiện chung đã thu hút sự chú ý từ khán giả.

Trong sự kiện lần này, Lâm Bảo Châu chăm chú ngồi dưới lắng nghe những ca khúc của "tình tin đồn" thể hiện. Trên sân khấu, Lệ Quyên thể hiện hàng loạt những ca khúc gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ như Giấc mơ có thật, Anh còn nợ em, Nếu em được chọn lựa…

Đặc biệt, cặp đôi còn bị bắt gặp có khoảnh khắc vô cùng thân mật với nhau. Sau khi phần biểu diễn kết thúc, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều nán lại để nghe giọng hát của Jimmy Nguyễn. Hành động gần như tựa đầu vào vai Lâm Bảo Châu của Lệ Quyên như một sự khẳng định về tình cảm của cặp đôi trước những tin đồn trong thời gian gần dây.

Thời gian vừa qua tin đồn hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi của nữ ca sĩ Lệ Quyên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Cùng với đó là việc nữ ca sĩ công khai thừa nhận đã chính thức ly hôn với ông xã Đức Huy càng khiến showbiz dậy sóng. Có thông tin cho rằng nam người mẫu đang chuẩn bị tham gia dự án âm nhạc mới của Lệ Quyên nên chỉ là chiêu PR. Thế nhưng, cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng trước truyền thông

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news