Tin mới

Lệ Quyên làm điều đặc biệt trong sinh nhật bé Subeo sau ồn ào ‘cạch mặt’ Hà Hồ

Thứ hai, 22/06/2020, 15:03 (GMT+7)

Mới đây, trong sinh nhật của bé Subeo, Lệ Quyên làm điều đặc biệt sau ồn ào 'cạch mặt' Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp chị em vô cùng thân thiết trong showbiz, luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động, sự kiện. Tuy nhiên, đến năm 2015, cả hai không cùng nhau xuất hiện nữa làm dấy lên tin đồn nảy sinh mâu thuẫn, ‘cạch mặt’ nhau.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của bé Subeo, Lệ Quyên gây chú ý khi chúc mừng sinh nhật con trai của Hồ Ngọc Hà. Sau nhiều năm không có bất kỳ tương tác nào thì động thái này của ‘nữ hoàng phòng trà’ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Động thái này khiến nhiều người hâm mộ tin tưởng sau nhiều năm từ mặt, mối quan hệ của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã có sự cải thiện. Tuy nhiên, thực tế, bình luận của ‘nữ hoàng phòng trà’ ở trên trang cá nhân của Cường Đô la. Ngay phía dưới, đại gia phố Núi cũng gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ.

Hôm 20/6 vừa qua là sinh nhật tròn 10 tuổi của bé Subeo. Vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức buổi sinh nhật rất hoành tráng cho cậu bé. Trên trang cá nhân, Cường Đô la đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, đáng yêu của cả gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news