Tin mới

Lệ Quyên lên tiếng sau nghi án không nhìn mặt Hà Hồ trong hậu trường

Thứ ba, 13/12/2016, 09:04 (GMT+7)

Trước nghi án ngó lơ Hồ Ngọc Hà khi cùng tham gia một sự kiện, Lệ Quyên đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Trước nghi án ngó lơ Hồ Ngọc Hà khi cùng tham gia một sự kiện, Lệ Quyên đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

[mecloud]ZIRjbtpIam[/mecloud]

Tối ngày 11/12, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà cùng có mặt trong chương trình "Duyên dáng Việt Nam 28". Dù giáp mặt nhau trong hậu trường nhưng cả Hà Hồ và Lệ Quyên vẫn ngó lơ, lặng lẽ không ai chào hỏi ai.

 

Cùng có mặt trong hậu trường nhưng cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều ngó lơ nhau. Ảnh internet

Ngay sau khi các trang thông tin đăng tải những hình ảnh trong hậu trường của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" chia sẻ những dòng tâm sự ẩn ý trên trang cá nhân: "Có cái gì nó đang nghẹn trong cổ họng… mà lại thấy không đủ cảm xúc để làm gì khác ngoài mặc kệ, nguy hiểm thật…”.

Chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng cô đang nói về mối quan hệ với Hà Hồ, có tiếc nuối nhưng đã "không thể làm gì khác ngoài mặc kệ".

Cả hai từng là bạn thân thiết với nhau. Ảnh internet

Đây không phải Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà ngó lơ nhau khi cùng xuất hiện trong sự kiện. Sau khi mối quan hệ thân thiết giữa hai người đẹp không còn, cả hai đã quyết định mỗi người có một hướng đi, một suy nghĩ riêng. 

Đã rất lâu rồi, người ta không còn thấy Lệ Quyên không còn đi bên cạnh Hà Hồ dù trước đó 2 nữ ca sĩ luôn được biết đến là những người bạn thân thiết, xuất hiện chung trong các sự kiện, liveshow ca nhạc họ cũng luôn tìm cách tránh mặt, ngó lơ nhau, thậm chí không còn muốn đứng chung trên một sân khấu. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news