Tin mới

Lệ Quyên lên tiếng trước tin đồn mỉa mai Đông Nhi hát 'khó nuốt'

Thứ tư, 17/04/2019, 21:37 (GMT+7)

Trước bình luận được cho là mỉa mai Đông Nhi hát 'khó nuốt', Lệ Quyên đã phải đăng đàn giải thích mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Trong lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến, nữ Ca sĩ Đông Nhi được xướng tên với hạng mục ca sĩ của năm. Ngay sau đó, trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến tranh cãi về kết quả này.

Đông Nhi đạt giải nữ ca sĩ của năm.

Cụ thể, trong một bài đăng bức xúc cho rằng Đông Nhi hát nhạc khó nuốt nhưng vẫn được giải thưởng danh giá, Lệ Quyên như "thêm dầu vào lửa" với bình luận: "Những cái khó nó mới đẳng cấp", câu nói khó hiểu này của Lệ Quyên nhanh chóng nhận phải những ý kiến phản đối, đặc biệt là từ fan Đông Nhi.

"Chị giải thích câu nói mới đây khi Đông Nhi nhận giải Ca sĩ của năm được không ạ?", "Sao chị nói chị Nhi hát nghe khó nuốt vậy chị", fan Đông Nhi lập tức vặn hỏi Lệ Quyên.

Lệ Quyên phải lập tức đăng đàn giải thích lại với fan chỉ là hiểu lầm.

Ngay sau đó, Lệ Quyên lập tức giải thích lại: "Chị không nói Nhi đâu em, hiểu lầm thôi. Em là fan của Nhi nói Nhi đừng buồn nha". Không những vậy, Lệ Quyên còn chia sẻ thêm cô là người không quan tâm đến các giải thưởng, chỉ nói vài câu vu vơ không ngờ lại gây nên sự hiểu lầm tai hại.

Trên Zing/Tri thức trực tuyến, Lệ Quyên nói: "Khi bình luận, tôi còn chưa coi chương trình, tới lúc biết người thắng giải là Đông Nhi, tôi đã xoá bình luận".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news