Tin mới

Lệ Quyên bỗng ‘lột xác’ từ quý bà sang trọng thành U40 ‘táo bạo’ hậu ly hôn

Thứ ba, 17/11/2020, 11:41 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái công khai chuyện đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, phong cách ăn mặc của cô thay đổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lệ Quyên là ca sĩ từng gắn liền với phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch. Sau 12 năm, Lệ Quyên – Đức Huy bất ngờ công bố chia tay. Kể từ khi ly hôn, điều khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng là cô bỗng trở nên sexy hơn hẳn. Lệ Quyên thay vì im hơi lặng tiếng, tránh né scandal thì cô lại chọn cách thức hoàn toàn khác. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng những bức hình của bản thân hậu li hôn với phong thái ngày càng quyến rũ.

Lệ Quyên ngày càng chuộng phong cách hở bạo. Ảnh: internet

Dường như Lệ Quyên đã dần thích nghi được với với cuộc sống mới, cô vẫn độc lập, tự chủ, chăm chút cho bản thân. Ở tuổi 39, tỷ lệ cơ thể của Lệ Quyên khiến nhiều người hâm mộ. Từ ngày ly hôn, Lệ Quyên “chịu khó” đăng những tấm hình khoe body sexy, hở eo, chuộng phong cách gợi cảm.

Trước khi li hôn, cô thường khoe bộ ảnh theo phong cách lịch thiệp. Ảnh: internet

Dù đã gần đến độ tuổi U40 nhưng Lệ Quyên ngày càng mặn mà hơn với thân hình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người sau khi trải qua đổ vỡ trọn cách sống khép kín bản thân nhưng Lệ Quyên lại chứng minh phụ nữ sau khi ly hôn có thể đẹp hơn, mặn mà hơn, sắc sảo hơn nữa.

Lệ Quyên ngày càng ưa diện những bộ trang phục bó sát, khoe đường cong. Ảnh: internet

Đặc biệt, phong cách ăn mặc của Lệ Quyên cũng ngày càng “chết người”, khiến nhiều người không khỏi giật mình. Thay vì đăng hình ảnh diện những bộ lễ phục như trước kia, nữ ca sĩ sau khi li hôn chọn những trang phục hở bạo, khoe trọn 3 vòng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news