Tin mới

Lệ Quyên lý giải lý do giấu kín mẹ ruột 80 tuổi với Hoài Linh

Thứ bảy, 21/12/2019, 14:01 (GMT+7)

"Tôi muốn giữ cho mẹ tuổi già bình yên. Mẹ muốn nói gì cũng được, mẹ muốn ăn gì ở đâu cũng không sao” - Lệ Quyên lần đầu trải lòng.

Mới đây, tối ngày 20/12, Lệ Quyên đã tổ chức đêm diễn đầu tiên của "Q Show 2" tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Theo đó, với liveshow đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, nữ ca sĩ đã thể hiện đẳng cấp của mình khi chi hàng chục tỷ đồng để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc cũng như trang phục, sân khấu và những điều đặc biệt trong sự nghiệp của mình.

"Q Show 2" do đạo diễn Việt Tú phụ trách, được chia làm 5 chương trình cụ thể với: Ấu thơ, Vào đời, Yêu, Kí ức và Thăng hoa. Nữ ca sĩ đã liên tục biểu diễn 30 bài hát với mạch truyện, bối cảnh được thay đổi liên tục để tạo bất ngờ cho khán giả.

Lệ Quyên xuất hiện trong liveshow của mình. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, Q Show2 không có khách mời và chỉ có mình Lệ Quyên độc diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, khi chương tình diễn ra, một tiết mục kết hợp đặc biệt đã khiến không ít người cảm thấy thích thú và cảm động khi nghe câu chuyện mà nữ ca sĩ đã tâm sự. 
Trong chương tình này, Lệ Quyên đã có đoạn chia sẻ xúc động về mẹ ruột với Danh hài Hoài Linh.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, mẹ cô là hình mẫu và cũng là người cho cô nhiều nguồn cảm hứng nhất trong nghệ thuật, cũng như giúp cô có động lực trong cuộc sống.

Mẹ nữ ca sĩ Hoài Linh vốn là một nghệ sĩ hát chèo nhưng vì thành kiến "xướng ca vô loài" từ xa xưa nên ước mơ được một lần đứng trên sân khấu lớn vẫn chưa thể thành sự thật.

Hình ảnh liveshow của Lệ Quyên. Ảnh: Trí thức trẻ

"Năm nay mẹ 80 tuổi rồi. Có lẽ mẹ cũng đang rất hạnh phúc khi nghe con gái nói về sự ao ước của cả cuộc đời mẹ là được đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp. Ngày trước ông bà ngoại không cho mẹ đi theo nghiệp diễn vì thời đó quan điểm còn khác bây giờ.

Và trong "Q Show 2" lần này, tôi muốn đưa mẹ lên sân khấu rực rỡ như thế này để một lần mẹ cảm nhận được hạnh phúc khi đứng trước bao nhiêu khán giả.

Nhưng tôi không đưa mẹ ra đây (phần giao lưu - pv) bởi vì tôi không muốn tự nhiên 80 tuổi mẹ trở thành người nổi tiếng.

Rồi mẹ đi chợ, lỡ mẹ có giận hờn hay mắng mỏ ai đó trong thời đại dễ lan truyền thông tin như này, rồi ai đó quay clip đưa mẹ lên Facebook thì khổ thân mẹ. Năm nay mẹ 80 tuổi - độ tuổi chắc chắn không đủ tỉnh táo và bản lĩnh.

Nhưng nếu lỡ nổi tiếng thì phải kiểm soát mọi hành động, lời nói. Tôi muốn giữ cho mẹ tuổi già bình yên. Mẹ muốn nói gì cũng được, mẹ muốn ăn gì ở đâu cũng không sao.

Lỡ có mắng ai to một chút thì cũng chẳng ai biết mẹ là ai cả. Chỉ mình tôi được quý vị quan tâm và yêu thương là đủ rồi. Tôi chỉ mong mẹ hôm nay sẽ rất vui và cho tôi xin một giây nữa để chia sẻ rằng tôi là một người con út trong nhà.

Tôi luôn cố gắng làm điều tốt nhất cho mẹ vì bố đã mất 10 năm rồi. Nhưng tôi biết bố vẫn đang ở rất gần đây, xem con gái và xem "người yêu" của bố hát. Và tôi không bao giờ chỉ bằng hành động của mình làm những điều tốt nhất cho mẹ.
Tôi là người rất đàn ông, vẻ ngoài nữ tính là giả vờ đấy! Tôi không bao giờ nói lời ngọt ngào được, nhưng mà hôm nay con muốn nói: Con yêu mẹ" - Lệ Quyên nói trong sự xúc động.

Đêm thứ 2 của "Q Show 2" sẽ diễn ra vào tối 21/12 và cô cũng mang liveshow ra Hà Nội vào ngày 04/01 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news