Tin mới

Lệ Quyên nhận xét bất ngờ về việc Hoài Lâm bị Hoài Linh từ mặt

Thứ bảy, 24/08/2019, 16:39 (GMT+7)

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những nhận xét về Hoài Lâm.

Trong vài năm trở lại đây, Lệ Quyên gây chú ý với khán giả trong dòng nhạc trữ tình và trở thành một trong những ca sĩ bolero nổi tiếng nhất thế hệ đương đại. Mới đây, giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” đã tổ chức một liveshow ở Hà Nội. Đáng chú ý, trong liveshow này có sự xuất hiện của Hoài Lâm. Đây là chương trình đánh dấu sự tái xuất của anh sau hai năm vắng bóng.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã những lời khen dành cho đàn em. “Lâm cũng từng hát ở phòng trà tôi rồi. Nhìn chung Lâm là một người có giọng, hát tốt, hát ngọt và tôi hy vọng Lâm sẽ tiếp tục phát triển trên con đường âm nhạc”, nữ ca sĩ chia sẻ với Trí thức trẻ.

Lệ Quyên song ca với Hoài Lâm trong liveshow mới đây

Khi được hỏi về việc nếu Hoài Lâm chịu nghe lời Hoài Linh và không bỏ bê sự nghiệp để chạy theo tình yêu thì đã rất thành công, Lệ Quyên đã có những nhận xét rất thẳng thắn.

Mỗi người đều có lựa chọn của riêng mình và chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ. Tôi tôn trọng quyết định của Hoài Lâm.

Không ai sống thay cuộc đời của người khác và chúng ta cần tự chịu trách nhiệm chính mình. Bạn nhìn từ bên ngoài vào sẽ thấy nó là vậy, nhưng người trong cuộc người ta không thấy thế và lại thấy vui thì đừng nên phán xét”, giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” cho biết.

Lệ Quyên có nhiều ca khúc song ca ăn ý với Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng chia sẻ về việc song ca với Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. “Mỗi người đều có điểm mạnh riêng. Nếu như anh Hưng là ca sĩ nhạc trẻ hát Bolero thì Quang Lê là giọng hát "rặt Bolero" hơn. Cả hai đều thường xuyên song ca với tôi ở phòng trà nên có khá nhiều bài hát hợp.

Việc hợp nhau, không chỉ ở quãng giọng mà còn ở việc lựa chọn bài hát thông minh phù hợp. Ngoài Quang Lê hay anh Đàm, tôi còn song ca với Quang Dũng, Lê Hiếu, Quốc Thiên. Là một ca sĩ chuyên nghiệp, chỉ cần có cảm xúc là mình sẽ kết hợp được”, Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc xưa” khi ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương,...Hiện tại, cô là một trong những nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news