Tin mới

Lệ Quyên 'nổi loạn' chưa từng thấy sau tin đồn có tình trẻ, không được lòng nhà chồng

Thứ tư, 14/10/2020, 08:07 (GMT+7)

Lệ Quyên bỗng dưng "nổi loạn" đến không thể tin được sau loạt ồn ào khiến cư dân mạng đặt nghi vấn người đẹp đang cố tình che đậy nỗi buồn bên trong.

Kể từ khi dính tin đồn có tình trẻ, trục trặc với ông xã Đức Huy, Lệ Quyên bỗng dưng thay đổi trở thành một con người hoàn toàn khác. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 bất ngờ "nổi loạn" thành gái hư khiến fan không thể tin vào mắt mình.

Nếu như trước đây, Lệ Quyên thường xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, lụa là và kín đáo thì sau khi dính tin đồn có tình trẻ, nữ ca sĩ thay đổi hoàn toàn.

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên không ngại khoe thân với những bộ đồ hở trên hở dưới, phơi bày hình thể một cách tối đa. Sự thay đổi của Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang cố che đậy nỗi cô đơn đang đeo bám. Cũng có người cho rằng, Lệ Quyên đang yêu nên mới có sự đổi thay như vậy.

Vốn là giọng ca đình đám trong làng giải trí Việt, còn được gọi với xưng danh "Nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên xưa nay là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Lệ Quyên khiến công chúng đứng ngồi không yên với tin đồn có tình nhân bên ngoài. Thậm chí còn có tin đồn nữ ca sĩ không được lòng nhà chồng khi thường xuyên vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của gia đình.

Trước những lời đồn ra tiếng vào, Lệ Quyên dường như không quan tâm. Nữ ca sĩ khẳng định mình vẫn sống tốt và không có chuyện gì làm ảnh hưởng đến mình.

>> Xem thêm: Nửa đêm, Phi Nhung còn sướt mướt, mất ăn mất ngủ: Lý do mới nghẹn ngào

Sự nổi loạn không thể tin ở Lệ Quyên sau khi bị đồn có tình trẻ. Ảnh internet

Trong khi đó, ông xã Lệ Quyên thì cũng chỉ lên tiếng một lần duy nhất cho biết cả hai vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Gần đây, vợ chồng Lệ Quyên mỗi dịp đưa con trai đi chơi đều không có sự xuất hiện của người còn lại. Điều này càng khiến công chúng lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news