Tin mới

Lệ Quyên tái hợp cùng Quang Lê trong đêm nhạc “Tình Xưa”

Thứ bảy, 16/08/2014, 15:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lệ Quyên và Quang Lê cặp song ca vàng trên sân khấu hai miền Nam – Bắc, hội ngộ trong đêm nhạc chung “Tình xưa” diễn, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Lệ Quyên và Quang Lê cặp song ca vàng trên sân khấu hai miền Nam – Bắc, hội ngộ trong đêm nhạc chung “Tình xưa” diễn, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Đêm nhạc Tình Xưa cháy vé ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, nữ ca sỹ Lệ Quyên không chỉ chinh phục khán giả bằng những ca khúc nhạc xưa ngọt ngào, ma mị mà còn khiến người xem không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp mặn mà.

Cặp song ca Quang Lê và Lệ Quyên đã có dịp hội ngộ trong đêm nhạc chung"Tìnhxưa"

Đáp lại tình cảm của khán giả, Quang Lê và Lệ Quyên đã liên tục thể hiện nhiều bản hit của riêng mình. Đồng thời có màn song ca ngọt ngào, hỗ nhau ăn ý trên sân khấu qua những ca khúc như Sầu tím thiệp hồng, Gõ cửa trái tim,…

Là người mở đầu đêm nhạc, Quang Lê mang đến những bản nhạc trữ tình buồn lãng mạn vốn đã làm nên tên tuổi của anh như Đập vỡ cây đàn, Cô hàng xóm...

Quang Lê luôn mang đến cho khán những ca khúc trữ tình ngọt ngào

Quang Lê giữ nguyên phong độ trong khi trình diễn trên sân khấu. Ngoài những bản nhạc về tình yêu, anh cũng hát những ca khúc quê hương ngọt ngào, mềm mại và đắm say. Ca khúc Quê hương ba miền được Quang Lê thể hiện ngọt lịm cùng dàn múa.

Trong đêm nhạc, Lệ Quyên thể hiện sự đa dạng trong phần biểu diễn của mình với 10 ca khúc khi thể hiện từ nhạc trẻ, nhạc tiền chiến và nhạc trữ tình với chất giọng trầm ấm đặc biệt và nồng nàn cảm xúc.

Cô đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cô không chỉ khoe giọng hát ngày càng ngọt ngào, mà còn khéo léo khoe thân hình nuột nà, gợi cảm trong những bộ trang phục sang trọng và tinh tế.

Lệ Quyên luôn chiếm trọn trái tim khán giả sau những tiết mục cô biểu diễn

Nam ca sĩ khách mời trong đêm nhạc Dương Triệu Vũ mang tới không khí sôi động với Liên khúc 10 năm, Chơi vơi trong cơn đau, Người tình Nam Mỹ. Bên cạnh đấy, chàng trai cùng song ca với Lệ Quyên ca khúc Xin thời gian qua mau, luôn mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

T.Lương (Tổng hợp: Zing, khampha.vn, doisongphapluat).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news