Tin mới

Lệ Quyên thừa nhận đang thay đổi bản thân sau ồn ào hôn nhân trục trặc với chồng đại gia

Thứ hai, 12/10/2020, 10:26 (GMT+7)

Sau nhiều tin đồn trục trặc với chồng đại gia, Lệ Quyên chia sẻ nhiều quan điểm về đời tư và sự nghiệp của mình.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục bị đồn trục trặc với chồng đại gia, thậm chí cô còn lộ ảnh đi chơi cùng trai trẻ. Điều này đã gây xôn xao trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng cô Ngoại tình, bỏ bê chồng con.Thế nhưng, mặc những tin đồn xuất hiện, Lệ Quyên vẫn không quan tâm đến và không có bất cứ lời giải thích nào.

Lệ Quyên bị nghi ngoại tình khi xuất hiện cùng trai trẻ.

Cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý nhưng không nói cụ thể việc gì, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang nói tới cách yêu của chính mình, ngầm khẳng định bản thân thủy chung.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, trước những câu hỏi trục trặc hôn nhân với chồng cũ, Lệ Quyên vẫn né tránh chia sẻ về đời tư của mình. Nữ ca sĩ không muốn phơi bày chuyện hôn nhân của mình mà muốn ghi dấu ấn trong mắt công chúng bằng thực lực.

Lệ Quyên bày tỏ quan điểm tình yêu của mình.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên khẳng định, bây giờ cô muốn dành nhiều thời gian cho các nhân và hiện đang thay đổi để có cuộc sống trọn vẹn, thoải mái hơn. Cô khẳng định rằng phụ nữ nên để cho người đàn ông phải hối hận cả đời khi quay lưng đi. Không phải tiếc nuối về cái đẹp mà về sự tử tế trong con người của mình.

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng cho biết ai cũng sẽ có khoảnh khắc mất đi người yêu sẽ cảm thấy thua cuộc nhưng riêng cô sống khiến cho người kia phải tiếc nuối cả đời. Bây giờ nữ ca sĩ đã sống thoải mái hơn, cho bản thân sự cởi mở hơn, không đóng khuôn cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news