Tin mới

Lệ Quyên tích góp 6 năm đi hát, ‘tất tay’ làm liveshow 30 tỷ

Thứ năm, 10/10/2019, 17:55 (GMT+7)

Trong buổi họp báo, Lệ Quyên chia sẻ dùng số tiền tích góp trong 6 năm đi hát để tổ chức liveshow 30 tỷ đồng.

Tối 9/10, Lệ Quyên đã tổ chức buổi họp báo công bố liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát – Q Show 2 tại TP. Hồ Chí Minh. Tham dự buổi họp báo này có sự xuất hiện của nhiều bạn bè, khách mời của Lệ Quyên như ca sĩ Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Hiếu, Quang Hà, Đức Tuấn, Quốc Thiên, Danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành,…

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đến dự buổi họp báo liveshow mới của Lệ Quyên

Theo đó, liveshow lần này sẽ không có dàn khách mời hùng hậu mà chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu, độc diễn 30 tiết mục (khoảng 60 bài hát). Đây là liveshow thứ 2 do chính cô đầu tư thực hiện để kỷ niệm 20 năm ca hát.

"20 năm qua, tôi ít khi hát một mình từ đầu đến cuối một chương trình. Tôi cũng e ngại, lo lắng nhưng muốn trải nghiệm cảm giác này. Bên ngoài tôi mong manh còn thực tế tôi 'đàn ông' vô cùng. Tôi thích làm điều khó, tự thách thức bản thân", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lệ Quyên để dành số tiền trong suốt 6 năm đi hát để tổ chức liveshow

Để thực hiện được liveshow hoành tráng này, Lệ Quyên đã để dành số tiền trong suốt 6 năm đi hát: "Sáu năm qua, kiếm được bao nhiêu tiền tôi để dành 'đốt' hết cho liveshow lần này".

Lệ Quyên thừa nhận chuẩn bị kỹ càng cả tiềm lực kinh tế và cảm xúc để đầu tư “tất tay” cho Q Show 2 khi mà kinh phí đầu tư cho liveshow dự trù vào khoảng 30 tỷ đồng. "Cho đến lúc này, 30 tỷ chỉ là con số dự trù. Hiện, anh Tú vẫn đang cố gắng đưa ra con số chính thức cho tôi. Đến thời điểm cần làm là phải làm nhanh, gọn, lẹ, dứt khoát, quyết tâm. Đôi khi chỉ cần qua cảm xúc đó, mình sẽ chùn bước. Đối với nghệ sĩ, con số 30 tỷ là một điều quá kinh khủng. Với Q Show 2, tôi chỉ hy vọng không bị lỗ là may mắn rồi", nữ ca sĩ cho biết.

Đạo diễn Việt Tú sẽ là tổng đoạn diễn liveshow 30 tỷ của Lệ Quyên

Liveshow Q Show 2 sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/12 tại TP HCM và ngày 4/1/2020 tại Hà Nội. Đạo diễn Việt Tú sẽ làm đạo diễn toàn bộ chương trình. Nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. Trong khi đó, chồng ca sĩ - anh Đức Huy - phụ trách phần sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news