Tin mới

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc U40, tuyên bố '4 không' ngày dịch

Thứ sáu, 10/04/2020, 16:48 (GMT+7)

Dù đã là mẹ một con nhưng Lệ Quyên đang cho thấy nhan sắc của cô sẵn sàng tuyên chiến với giời gian, bất chấp cả dịch bệnh.

Những ngày này, khi cả nước đang thực hiện chỉ thị "cách ly toàn xã hội" thì nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng đều đặn cập nhật những hình ảnh của mình đang cách ly tại nhà.

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc ở tuổi U40

Nữ ca sĩ gây chú ý khi để mặt mộc khoe nhan sắc U40 như đang bị thời gian bỏ quên. Không hề trang điểm nhưng Lệ Quyên vẫn nổi bật với làn da trắng mịn màng, đôi môi hồng hào cùng thân hình đẹp lý tưởng.

Cô tuân thủ nguyên tắc 4 không: móng không sơn, tóc không sấy, không make up và không gì cả mùa dịch để giữ gìn nhan sắc

Để có được nhan sắc ấn tượng này, Lệ Quyên cho biết trong suốt mùa dịch cô đã tuân thủ 4 nguyên tắc để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp: móng không sơn, tóc không sấy, không make up và không gì cả.

Trong giới showbiz, "nữ hoàng phòng trà" luôn được coi là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược". Gần đây cô còn tự tin khoe vòng eo đã qua 1 lần sinh nở chẳng thua kém gì Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vốn là người nổi tiếng nên Lệ Quyên luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì vậy việc cô để mặt mộc thường xuyên được dân mạng dành rất nhiều những lời có cánh để nói về nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Lê Quyên tự tin khoe eo thon chẳng thua kém Ngọc Trinh

Dù đã ngấp nghé ngưỡng cửa tứ tuần nhưng giọng ca "Giấc mơ có thật" vẫn giữ được diện mạo vô cùng xinh đẹp, trẻ trung cùng thân hình nuột nà, gợi cảm như thời son rỗi.

Lê Quyên mỗi khi xuất hiện trước công trúng đều chỉn chu

Nhưng thời gian gần đây cô tự tin khoe mặt mộc

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên