Tin mới

Táo bạo không kém Ngọc Trinh, Lệ Quyên diện váy hoa trong suốt trên thảm đỏ

Thứ sáu, 20/11/2020, 19:55 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với chồng đại gia, Lệ Quyên ngày càng táo bạo với phong cách ăn mặc, triệt để khoe vóc dáng gợi cảm.

Lệ Quyên vốn được biết đến là nữ ca sĩ nóng bỏng của làng giải trí Việt. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều mỹ nhân cùng phải ghen tỵ, Lệ Quyên thường chọn những trang phục có thể khoe triệt để những ưu điểm của mình.

Lệ Quyên ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc.

Thế nhưng, sau khi ly hôn chồng đại gia, Lệ Quyên ngày càng táo bạo khi diện những chiếc váy hay trang phục hở bạo để khoe vóc dáng ở tuổi U40 của mình. Dù đã là mẹ 1 con nhưng nữ ca sĩ vẫn không ít lần khiến dân tình "nín thở" vì phong cách gợi cảm không kém Ngọc Trinh khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Phong cách ăn mặc trên thảm đỏ không thua kém Ngọc trinh về độ nóng bỏng.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên gây chú ý khi xuất hiện với chiếc váy mỏng tang, thêu hoa nhưng lại trong suốt khi bước từ trên xế hộp sang trọng xuống. Lần này, mọi sự chú ý đều đổ dồn về nữ ca sĩ về sự táo bạo trong cách ăn mặc và khoe triệt để được vóc dáng hoàn hảo không ít người ghen tỵ của mình.

Lệ Quyên xuất hiện tại một sự kiện. Ảnh AFamily.

Dù U40 nhưng Lệ Quyên vẫn táo bạo diện váy mỏng tang. Ảnh Afamily.

Có thể thấy, dù xuất hiện cùng nhiều đàn em kém tuổi nhưng Lệ Quyên không hề bị nép vế thậm chí đứng bên cạnh những chân dài,nhan sắc Lệ Quyên vẫn không bị dìm. Có thể thấy, nữ ca sĩ ngày càng chứng minh bản lĩnh nhan sắc không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nóng bỏng như Ngọc Trinh hay Ngân 98.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news