Tin mới

Lệ Quyên U40 sở hữu thân hình gợi cảm, 'níu mắt' netizen

Thứ tư, 16/09/2020, 12:39 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào đời tư trong thời gian gần đây, Lệ Quyên vẫn khẳng định được sức hút của mình khi sở hữu thân hình nóng bỏng, đầy quyến rũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh khoe vòng eo thon của mình. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết đều khen thân hình thon gọn và gợi cảm của nữ ca sĩ.

Thân hình thon gọn của Lệ Quyên khoe trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Nổi tiếng là mỹ nhân gợi cảm trong làng giải trí Việt, Lệ Quyên dù không thuộc top Hot girl hay siêu mẫu chân dài  những vẫn có thể khiến đáng mày râu 'điêu đứng'. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, trầm ấm, Lê Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" của showbiz Việt.

Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Ảnh internet

Thế nhưng, người hâm mộ khi biết đến Lệ Quyên ngoài giọng hát tràm ấm thì trang phục hở bạo cùng thân hình quyễn rũ. Vốn là bà mẹ 3 con nhưng Lệ Quyên lại có lối sống hiện đại. Sở hữu thân hình 'vạn người mê" ở tuổi U40, Lệ Quyên rất biết cách "phơi bày" những ưu thế của mình đặc biệt là vòng eo 56 khiến nhiều người trầm trồ.

Vòng eo thon nhỏ của Lệ Quyên khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh FBNV

Có thể nói, nhiều năm nay, trong làng giải trí Việt, nhiều người biết đến Ngọc Trinh nổi tiếng với thân hình nhỏ nhắn với vòng eo 56cm mê người. Dù hiện nay nhiều sao nữ trong showbiz Việt cũng có vòng eo cạnh tranh “nữ hoàng nội y" như Hiền Hồ, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc,... thế nhưng Lệ Quyên nổi bật trong các mỹ nhân khi có thể sánh bằng đàn em dù đã ở tuổi 39.

Lệ Quyên được biết đến là một ca sĩ thực lực nhận được sự yêu mến của khán giả. Thế nhưng, sau thời gian vắng bóng trên đường âm nhạc, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có màn tái xuất nhưng đầy ồn ào. Hết loạt hình ảnh đi cùng trai trẻ giữa đêm khuya làm dấy lên tin đồn cặp kè với trai trre. Hơn nữa, thái độ lấp lửng của chồng Lệ Quyên làm dấy lên nghi ngờ hôn nhân rạn nứt.

Lệ Quyên chứng mình nhan sắc xinh đẹp dù là bà mẹ 3 con. Ảnh internet

Trước những tin đồn này, Lệ Quyền vẫn bình thản trước những tin đồn không hay thậm chí còn liên tục khoe hình ảnh nóng bỏng, sexy của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news