Tin mới

Lệ Quyên và chồng cũ với lối ứng xử văn minh khiến đối phương tâm phục sau gần 1 thập kỷ mặn nồng

Thứ bảy, 07/11/2020, 20:14 (GMT+7)

Mặc dù đã chính thức đường ai nấy đi nhưng cách mà chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy ứng xử với nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Xưa nay, chuyện bóc mẽ nhau sau khi ly hôn, đăng đàn tố nhau bội bạc hay Ngoại tình là chuyện không còn xa lạ đối với các nghệ sĩ Việt.

Nhất là khi các nhân vật chính trong câu chuyện lại đi qua những ồn ào không đáng có như cặp tình trẻ, vì ngoại tình mà ly hôn...

Lệ Quyên dính ồn ào cặp kè tình trẻ và hôn nhân rạn nứt với Đức Huy từ tháng 8. Ảnh: Facebook

Câu chuyện giữa hotgirl Âu Hà My và diễn viên trẻ Trọng Hưng là minh chứng cho việc ly hôn nhưng vẫn mang đối phương ra để bóc mẽ, gây war khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

>>>Đừng bỏ lỡ: Săm soi 'vật chứng' tình yêu thủa mặn nồng - xế sang bạc tỷ Bentley của Lệ Quyên, biển tứ quý khủng mới thực sự gây choáng

Chính vì thế, việc ly hôn nhưng vẫn dành cho nhau sự trân trọng thực sự là câu chuyện khá hiếm hoi như Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy hay mới đây nhất là Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy.

Nữ ca sĩ chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với ông xã Đức Huy. Ảnh: Facebook

Từng được biết đến là giọng ca đình đám một thời, gắn với nhiều ca khúc đình đám như Sầu Lẻ Bóng, Nếu em được chọn lựa, Bên em là biển rộng...cuộc hôn nhân của Lệ Quyên cũng từng là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Bí mật kết hôn cùng ông xã Đức Huy khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cuộc hôn nhân kéo dài gần 1 thập kỷ của Lệ Quyên tưởng rằng viên mãn nhưng những tin đồn về rạn nứt hôn nhân đã báo hiệu cho một hồi kết không mong đợi.

Chồng cũ Lệ Quyên có cách ứng xử văn minh sau khi ly hôn. Ảnh: Facebook

Sau khi tái xuất đường đua Vbiz, Lệ Quyên bất ngờ gây xôn xao khi một loạt hình ảnh cô xuất hiện cùng trai trẻ trên phố được chia sẻ rầm rộ.

Những hình ảnh này được tung ra giữa thời điểm tin đồn ly hôn giữa cô và chồng xuất hiện.

Không hề lên tiếng, Lệ Quyên lựa chọn cách im lặng và thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân.

Những hình ảnh cũ vẫn được ông xã Đức Huy lưu trữ lại. Ảnh: Facebook

Mới đây, khi hình ảnh về bản thoả thuận ly hôn bị lộ, Lệ Quyên mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, xác nhận mình và ông xã Đức Huy đã đường ai nấy đi và chia tay trong sự thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức và pháp luật.

Giọng ca Giấc mơ có thật cũng khẳng định cả hai ly hôn trong sự văn minh và vẫn coi chồng cũ là bạn, chọn cách ứng xử không làm tổn thương nhau.

Cuộc hôn nhân kéo dài gần 1 thập kỷ của Lệ Quyên và Đức Huy đã chính thức chấm dứt. Ảnh: Facebook

Ngày 24/10, khi chạm mặt vợ cũ trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, Đức Huy hạn chế sánh đôi và chụp hình cùng vợ cũ và vẫn vui vẻ thăm hỏi bạn bè chung của cả hai.

Đức Huy trên trang cá nhân của mình, vẫn lưu giữ hình ảnh của vợ cũ chứ không hề xoá hay để ẩn.

Một nguồn tin thậm chí còn tiết lộ, hậu ly hôn, Lệ Quyên vẫn không ngần ngại nhận 3 show/ tháng tại phòng trà do chính chồng cũ làm chủ.

Đức Huy không chỉ được biết đến là một đại gia giàu có và giỏi giang, anh còn được nhiều nghệ sĩ kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Có thể thấy, cách ứng xử giữa Lệ Quyên và chồng cũ được xem là chuẩn mực văn minh sau ly hôn mà không phải cặp đôi nào cũng có thể làm được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news