Tin mới

Lệ Quyên vừa nói triết lý tình cảm hậu ly hôn, tình trẻ tin đồn có động thái gây xôn xao cõi mạng

Thứ năm, 26/11/2020, 20:17 (GMT+7)

Chiều ngày 26/11, Lâm Bảo Châu, tình trẻ tin đồn của ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ gây xôn xao khắp MXH khi bất ngờ tung ảnh đi thử đồ cưới, còn ẩn ý chuyện sắp làm chú rể.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu viết: "Rồi mai anh lại là chú rể". Động thái này khiến dân tình rần rần đặt ra nghi vấn về chuyện hôn lễ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Thực hư thông tin này ra sao, khán giả vẫn phải chờ phản hồi chính thức từ phía Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Đáng chú ý, tình trẻ tin đồn của Lệ Quyên còn dặn một người bạn trên MXH nhớ tới dự đám cưới của mình. Tuy nhiên, có thể đây chỉ buổi chụp mẫu ảnh cưới của Lâm Bảo Châu. Vì dù cả 2 có xác định thực sự đến với nhau thì thời điểm này cũng chưa thích hợp.

Sau khi mạnh mẽ đi qua những thương tổn từ đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên mới đây đã bất ngờ ẩn ý đầy thâm thúy về tình yêu, như đang tự vấn chính mình.

Cũng trong ngày hôm nay, Lệ Quyên cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cực sang chảnh khi trang điểm lộng lẫy, đeo phụ kiện hàng hiệu và chiếc nhẫn kim cương 'khủng' trên tay.

Kèm đó là dòng chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô gửi lời khuyên đến các chị em phụ nữ: 'Một trong những điều với chuyện tình cảm đàn bà phải nhớ, không bao giờ quá chủ động và cố gắng chèo kéo níu giữ hay van nài tình cảm. Sự lạnh lùng và kiêu kỳ luôn là sức hấp dẫn cực lớn. Nhớ nha. Sang lên'.

Hậu đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên cho thấy bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ khi nhanh chóng lấy lại được cuộc sống bình ổn với công việc và thú vui tận hưởng cuộc sống.. Ảnh: Facebook

Trước đó, Lệ Quyên đã liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với người mẫu Lâm Bảo Châu khi cô và chòng cũ còn chưa ly hôn. Cả 2 từng nhiều lần bắt gặp hẹn hò nhưng vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận.

Hôm 22/11 vừa qua, vợ cũ Doanh nhân Đức Huy và Lâm Bảo Châu bị soi đi cùng chuyến bay với nhau.

Những hình ảnh bị bắt gặp giữa Lệ Quyên và tình trẻ gây xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news