Tin mới

Lệ Rơi bất ngờ đẹp trai, sành điệu đến khó tin

Thứ ba, 05/05/2015, 14:42 (GMT+7)

Lệ Rơi - chàng trai bán ổi bất ngờ đẹp trai, sành điệu đến khó tin. Được biết, anh chàng chuẩn bị tham gia diễn xuất trong MV của Châu Khải Phong.

Lệ Rơi - chàng trai bán ổi bất ngờ đẹp trai, sành điệu đến khó tin. Được biết, anh chàng chuẩn bị tham gia diễn xuất trong MV của Châu Khải Phong.

Sau khi nổi tiếng "bất đắc dĩ" với hàng trăm clip cover bằng chất giọng không giống ai và phần âm nhạc lệch tông, Lệ Rơi nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng năm 2014. "Nghệ danh" Lệ Rơi của anh cũng nằm trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua.

Lệ Rơi ngày càng trau chuốt về mặt hình ảnh

Đầu năm 2015, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến để tấn công vào showbiz nhằm thỏa mãn "đam mê" ca hát và diễn xuất. Cũng từ đó, ngoại hình của Lệ Rơi dần thay đổi để phù hợp với cuộc sống mới. Chàng thanh niên nông thôn gốc Hải Dương mộc mạc ngày nào đã lột xác thành một chàng trai với gu thời trang “chất chơi” sành điệu hơn.

Chàng trai bán ổi còn được mời đi đóng phim

Được biết, mới đây, Lệ Rơi quyết định tham gia diễn xuất trong một MV mới của nam ca sĩ Châu Khải Phong. Chàng trai khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình điển trai của mình. 

Lệ Rơi thô kệch của năm 2014 với các clip "hát không giống ai" trên internet

"Chàng trai bán ổi" tự tin chia sẻ: "Lâu nay, mình vẫn đẹp trai chẳng qua là không trau chuốt thôi (cười). Hi vọng mọi người sẽ ấn tượng và thích thú khi Lệ Rơi thay đổi. Tuy nhiên, dù ngoại hình có thay đổi thì Lệ Rơi vẫn là Lệ Rơi, vẫn cá tính, vẫn con người ấy”.

Tuy vẫn chưa được công nhận chính thức trong giới làm nghệ thuật, song Lệ Rơi vẫn được xem là hiện tượng mạng thích thú đối với giới trẻ.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news