Tin mới

Lệ Rơi về quê trồng ổi sau một thời gian làm ăn thua lỗ

Thứ năm, 08/10/2015, 13:17 (GMT+7)

Theo lời của người quản lý truyền thông đồng thời cũng là người đầu tư cho các hoạt động kinh doanh của Lệ Rơi, việc Lệ Rơi đang rất áp lực trong công việc vừa qua là do chưa đủ bản lĩnh, trải nghiệm kiếm sống khi "xa mẹ".\n 

Theo lời của người quản lý truyền thông đồng thời cũng là người đầu tư cho các hoạt động kinh doanh của Lệ Rơi, việc Lệ Rơi về quê do áp lực trong công việc vừa qua là do chưa đủ bản lĩnh, trải nghiệm kiếm sống khi "xa mẹ".

Sau thông tin Lệ Rơi làm ăn thua lỗ, Công ty giải trí mới thành lập đang làm thủ tục giải thể, anh Lê Thái - người quản lý đồng thời cũng là một nhà đầu tư, cộng sự của Lệ Rơi trong hoạt động kinh doanh và nghệ thuật vừa qua đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc của Lệ Rơi.

Lệ Rơi cùng người quản lý Lê Thái. Ảnh: NVCC

Có thông tin Lệ Rơi làm ăn thua lỗ, số quán bún chả đóng 2/3, anh có thể xác thực lại thông tin này?

Đúng là ba quán bún chả tại Sài Gòn làm không hiệu quả khi để cho cậu ấy quản lý, điều hành. Tôi đại diện cho nhà đầu tư đã nhượng quyền thương hiệu 2 quán, quán còn lại làm nơi kiếm sống cho các em hát rong chưa tìm được công việc mới, đó cũng là mục đích ban đầu khi mở quán. Số tiền chuyển nhượng so với vốn đầu tư thì vẫn có lời.

Quán bún chả trước đây của Lệ Rơi. Ảnh: NVCC

Công ty truyền thông giải trí của Lệ Rơi đang thua lỗ và sắp giải thể?

Công ty giải trí Lệ Rơi do tôi mở ra cho Hậu làm giám đốc, mục đích là để hoạt động trong tương lai nếu cậu ấy đủ bản lĩnh, tài năng và kinh nghiệm để làm, tuy nhiên... nên tôi cho giải thể.

Theo thông tin từ một bài báo rằng Lệ Rơi đang rất áp lực và đang ở quê Hải Dương, anh có thông tin gì về anh Lệ Rơi không? 

Đúng là cậu ấy đang ở quê, áp lực là do cậu ấy còn trẻ chưa đủ bản lĩnh, trải nghiệm kiếm sống khi "xa mẹ" nên nghĩ vậy thôi.

Các anh có những giải pháp nào để cứu Công ty?

Công ty mới thành lập chưa hoạt động gì, đó cũng chỉ là pháp nhân để Hậu tập sự, với tôi thì không có gì lớn nên không cần phải cứu. 

Con dấu Công ty do Lệ Rơi làm giám đốc. Ảnh: NVCC

 Nguyên nhân của sự thua lỗ này là do đâu?

Cá nhân Hậu nói là thua lỗ do góc nhìn gần, còn với tôi thì tầm nhìn chiến lược còn rất dài nên không đánh giá lỗ lãi tại thời điểm này.

Được biết anh vừa là quản lý đồng thời cũng là người đầu tư, cộng sự của Lệ Rơi trong các hoạt động kinh doanh, anh cảm thấy Lệ Rơi là con người như thế nào?

Hậu là người em tôi quý mến ,nên muốn giúp cậu ấy trên bước đường lập nghiệp của chàng nông dân trẻ. Hậu là người có đam mê, thật thà, dễ mến chỉ tiếc là...

Các anh có mâu thuẫn trong quá trình làm việc với nhau không?

Hậu là em út nên tôi không cố chấp vì vậy không bao giờ mâu thuẫn. 

Lệ Rơi bảnh bao xuất hiện trong một MV của ca sĩ Châu Khải Phong. Ảnh: NVCC

 Anh có định hợp tác với Lệ Rơi trong thời gian tới nữa không?

Tôi luôn muốn giúp và đã từng giúp nhiều người hiện giờ rất nổi tiếng trong làng hài kịch, diễn viên, ca sĩ phía Bắc khi họ gặp khó khăn về mọi mặt và Hậu cũng không ngoại lệ.

Tôi đang triển khai dự án truyền thông cùng với một người bạn. Vừa qua, tôi có đưa cậu ấy thăm quan và giới thiệu về dự án này. Nếu Hậu còn đam mê và đủ bản lĩnh để tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực văn nghệ thì chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và sẽ làm việc cùng nhau trong thời gian tới.

Điều tôi mong muốn nhất rằng sau những trải nghiệm vừa rồi, Hậu sẽ mạnh mẽ, quyết đoán hơn thì trong tương lai thành công sẽ tới.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi sau khi về quê vì áp lực công việc. Ảnh: Vân Anh/Trí thức trẻ

 

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi. Anh vô tình nổi tiếng với hàng trăm clip cover bằng chất giọng không giống ai và phần âm nhạc lệch tông, Lệ Rơi trở thành một hiện tượng mạng được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news