Tin mới

Lệ Rơi đi hát quán bar với cát-xê cao ngất ngưởng

Thứ sáu, 26/06/2015, 09:05 (GMT+7)

Thông tin Lệ Rơi nhận lời mời đi hát tại một quán bar với cát-xê cao ngất ngưởng khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin Lệ Rơi nhận lời mời đi hát tại một quán bar với cát-xê cao ngất ngưởng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một số hình ảnh Lệ Rơi (Nguyễn Đức Hậu) đi hát tại một quán bar ở Rạch Giá. Trong ảnh, Lệ Rơi biểu diễn khá chuyên nghiệp, kết hợp ăn ý với một nữ DJ xinh đẹp.

Lệ Rơi nhận được nhiều lời mời tham gia show 

Lệ Rơi ngày càng biểu diễn chuyên nghiệp

Theo tin tức được biết, cuối tháng này, Lệ Rơi có nhận được lời mới đi diễn tại Bình Thuận với cát-xê cao ngất ngưởng lên đến 8 con số. Con số cát-xê này là mơ ước của không ít nghệ sĩ.

Xem video: Lệ Rơi hát trong phòng thu chuyên nghiệp

[mecloud]hGa7zVq3cu[/mecloud]

Được biết, nhiều bầu show ca nhạc cũng đang “nhấp nhổm” đứng ngồi không yên với kế hoạch mời Lệ Rơi tham gia biểu diễn. Trước đó, Lệ

Rơi từng được mời tham gia biểu diễn tại Hà Nội với mức cát xê dao động vào khoảng 10 - 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Lệ Rơi còn tham gia một số phim được phát sóng trên VTV và nhận được sự yêu mến của khán giả. Thời gian gần đây Lệ Rơi còn thực hiện một số MV cùng Hồ Việt Trung hay MV Ký Ức Anh Nhớ Em kết hợp cùng Vương Bảo Nam và Vũ Quốc Nhật.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi  và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news