Tin mới

Lệ Rơi được 'đại gia' chi 1 tỷ đầu tư cho tương lai: Danh tính bất ngờ

Thứ tư, 01/04/2020, 08:30 (GMT+7)

Huấn Hoa Hồng bất ngờ tuyên bố sẽ đầu tư cho Lệ Rơi một số tiền khủng gần 1 tỷ đồng để "nam ca sĩ" ra MV.

Mới đây, trên trang cá nhân cũng như kênh Youtube của mình, Huấn Hoa Hồng bất ngờ tuyên bố sẽ bỏ ra 1 tỷ đồng để đầu tư cho Lệ Rơi làm MV kỷ niệm 6 năm ca hát. Tuyên bố này của Huấn Hoa Hồng khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và trông đợi nó sẽ thành sự thật.

Huấn Hoa Hồng tuyên bố đầu tư gần 1 tỷ để Lệ Rơi làm MV. Ảnh internet

Huấn Hoa Hồng là một trong những hiện tượng mạng đình đám. Xuất hiện từ khoảng năm 2015, đối tượng này đã xây dựng hình ảnh như một "giang hồ mạng" thứ thiệt trên mạng xã hội. Với những video livestream dạy cách sống, khoe tiền của, dây chuyền vàng, Huấn Hoa Hồng cho thấy mình là một tay chơi khét tiếng. Đối tượng sở hữu một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi và một kênh Youtube có gần 70.000 lượt đăng ký.

Tuy nhiên, Huấn Hoa Hồng khiến Cộng đồng mạng thất vọng vì từng bị bắt vì 2 lần liên quan đến ma túy. Sau khi ra tù chưa bao lâu, kế hoạch đầu tiên của hiện tượng mạng này là vực dậy tên tuổi của Lệ Rơi.

Năm 2014, Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những clip hát như gào thét. Sau đó, Lệ Rơi thử sức dấn thân vào showbiz, tuy nhiên sau đó, anh nhanh chóng bỏ cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news