Tin mới

Lệ Rơi khốn đốn đi làm thuê trả nợ sau khi rời showbiz

Thứ tư, 23/12/2015, 14:15 (GMT+7)

"Ca sĩ" Lệ Rơi đang phải sống với những tháng ngày vất vả, mưu sinh để có tiền trả nợ cho gia đình.

"Ca sĩ" Lệ Rơi đang phải sống với những tháng ngày vất vả, mưu sinh để có tiền trả nợ cho gia đình.

Lệ Rơi không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng thời gian qua. Sự tung hô, nổi tiếng không bền vững đã khiến anh chàng nông dân trồng ổi bước lạc lối vào giới showbiz không được bao lâu.

[mecloud]GVH5H1JSwI[/mecloud]

Sau khi thất bại với kế hoạch "tấn công" vào showbiz, Lệ Rơi trở về quê trồng ổi và bán ổi. Một điều không may mắn là thời điểm này, gia đình Lệ Rơi đang gặp khó khăn với số nợ lớn. Khoản nợ này là do mẹ anh vì tin người nên đã vay hộ một khoản tiền rất lớn từ "xã hội đen". Tuy nhiên, sau đó họ bùng nợ nên gia đình anh phải đứng ra thanh toán cả gốc lẫn lãi.

Lệ Rơi và ước muốn trả nợ cho gia đình. Ảnh internet

Trước sức ép phải trả nợ, Lệ Rơi từng nghĩ đến tự tử nhưng vì bố mẹ,, anh tìm mọi cách kinh doanh ổi để mong có thể kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, công việc buôn bán ổi cũng không mấy thuận lợi với anh.

Kèm theo công việc kinh doanh ổi, Lệ Rơi làm thêm việc tại một cửa hàng bán điện thoại di động ở Hải Phòng. Tuy nhiên, làm việc được một tháng, Lệ Rơi xin nghỉ ở Hải Phòng về quê nghiên cứu và mở rộng thị trường ổi để giao bán. Và anh chàng Lệ Rơi ấy vẫn đau đáu giấc mơ khởi sắc từ việc kinh doanh ổi quê.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 tại Hải Dương. Anh được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news