Tin mới

Lệ Rơi: Không có ý định dấn thân vào showbiz kiếm tiền

Thứ tư, 03/06/2015, 17:59 (GMT+7)

"Có những chương trình với mức catse lên tới 30 – 40 triệu nhưng cả tôi và Lệ Rơi đều không đồng ý vì ý thức được rằng mình không phải là người của showbiz và cũng không muốn kiếm tiền từ showbiz", quản lý truyền thông của Lệ Rơi chia sẻ.

"Có những chương trình với mức catse lên tới 30 – 40 triệu nhưng cả tôi và Lệ Rơi đều không đồng ý vì ý thức được rằng mình không phải là người của showbiz và cũng không muốn kiếm tiền từ showbiz", quản lý truyền thông của Lệ Rơi chia sẻ.

Bất ngờ nổi tiếng với những đoạn clip cover các ca khúc đình đám với những phong cách không giống ai, chàng thanh niên với nghệ danh Lệ Rơi từ một cái tên vô danh trở nên nổi đình đám trên mạng xã hội.

Lệ Rơi nổi tiếng với những bản cover được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Sau một thời gian không tiếp xúc với giới truyền thông để tránh thị phi, anh chàng Lệ Rơi – Nguyễn Đức Hậu đã trở nên mạnh dạn hơn trước rất nhiều. Nam tiến để bắt đầu tham gia những dự án kinh doanh và một số dự án âm nhạc, hài kịch, Lệ Rơi đã có bước chuyển mình đáng kể trong sự nghiệp của bản thân. Bận rộn với công việc kinh doanh, đóng phim, chàng thanh niên trồng ổi ngày nào dường như đã kín lịch. Gặp Anh Lê Thái - người quản lý truyền thông, đồng thời cũng là một người bạn, một cộng sự của Lệ Rơi đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về cuộc sống cũng như công việc và những dự định sắp tới của Lệ Rơi.

 Không làm trò lố để nổi tiếng

Lệ Rơi từ một anh chàng nông dân trồng ổi hiền lành, chất phác, yêu ca hát bỗng chốc trở thành “Người nổi tiếng bất đắc dĩ”. Bất đắc dĩ vì anh không muốn mà người ta cứ ghép cho, anh càng thanh minh, giải thích thì người ta càng không tin, thậm chí chế nhạo. Nhưng ngược lại với những “thánh nổ” của showbiz Việt, anh không tận dụng những cơ hội để nổi tiếng bằng được, kiếm tiền bằng mọi giá. Lệ Rơi lại cố chối bỏ sự nổi tiếng của mình và rất sợ danh xưng "Ca sĩ Lệ Rơi”.

 

 Nói về điều này, quản lý của Lệ Rơi cho biết: "Chưa bao giờ Hậu tự nhận mình là ca sĩ, những lúc rảnh rỗi chỉ hát cho vui hoặc tặng anh em, bạn bè nhưng truyền thông và dân mạng tự gán cho Hậu danh xưng “Ca sĩ Lệ Rơi” để rồi lại ném đá. Hậu chưa bao giờ muốn trở thành ca sĩ và cũng tự biết khả năng của mình. Tham gia ca hát hay bất kỳ chương trình nào cũng để cho vui và càng không làm trò lố để nổi tiếng bằng mọi giá. 

Nam tiến để kinh doanh chứ không phải dấn thân vào showbiz.

Thẳng thắn nói về hoạt động nghệ thuật của Lệ Rơi khi Nam tiến để dấn thân vào showbiz như một số báo đưa tin, anh Thái chia sẻ rõ ràng rằng việc Lệ Rơi bước chân vào Nam không phải để dấn thân vào showbiz. Lần này Nam tiến này với mục đích để kinh doanh, kiếm được tiền nuôi đam mê không phải chỉ của mình mà còn của những anh em, bạn bè khác trên mọi miền tổ quốc nữa. Việc thành lập Công ty Giải trí Lệ Rơi cũng với mục đích mong muốn tập hợp các anh em nghệ sĩ đường phố đang hoạt động tại Sài Gòn hay những em nhỏ lang thang có hoàn cảnh khó khăn nhưng đam mê ca hát để kết nối họ với những khán giả có thu nhập thấp như công nhân, học sinh, sinh viên,...

Lệ Rơi chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Hiện tại, việc tham gia các chương trình của Lệ Rơi cũng rất hạn chế, “Cũng ít khi chúng tôi nhận show để đi kiếm tiền lắm, chỉ có những nơi nào thực sự hứng thú và phù hợp với mình, mang lại tiếng cười hay tác dụng nào đấy cho người mời và khán giả thì Lệ Rơi mới đi. Đôi khi gọi là show thì cũng không hẳn nhưng mình đến để giao lưu, vui chơi thôi chứ không phải nhận show để lấy catse. Thậm chí có những chương trình với mức catse lên tới 30 – 40 triệu nhưng cả tôi và Lệ Rơi đều không đồng ý vì ý thức được rằng mình không phải là người của showbiz và cũng không muốn kiếm tiền từ showbiz. Hiện tại Hậu không còn phải sống bằng catse nữa, công việc đang làm, cùng với sự hậu thuẫn của anh em, bạn bè thì Hậu hoàn toàn có thể đạt mức thu nhập cao để sống được mà không cần phải vào showbiz kiếm tiền." Anh Thái nói.

Sự hậu thuẫn rất lớn trong kinh doanh

Nói về công việc kinh doanh của Lệ Rơi trong thời gian này, không chỉ là quản lý truyền thông, mà còn là một cộng sự của Lệ Rơi, anh Thái tiết lộ Lệ Rơi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những mạnh thường quân. “Thực ra để một mình Hậu kinh doanh thì sẽ rất khó khăn vì nói cho cùng thì còn trẻ, và cũng xuất phát từ nông thôn chưa thể nhanh chóng nắm bắt được xu hướng thị trường. Tuy nhiên, Hậu rất may mắn gặp những người anh, người bạn có thể giúp đỡ cả về mặt tinh thần và tài chính, thậm chí có cả những Việt kiều tại Mỹ về Việt Nam cũng rất nhiệt tình giúp đỡ Hậu.

Lệ Rơi nhận được sự hậu thuẫn rất lớn trong hoạt động kinh doanh.

Hơn thế nữ mọi hoạt động kinh doanh và nghệ thuật của Lệ Rơi đều nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bố mẹ. “Các cụ đều không phản đối Lệ Rơi vào Nam để thực hiện đam mê của mình. Hàng tháng Lệ Rơi vẫn về thăm quê để cho bố mẹ đỡ nhớ”, quản lý Lệ Rơi vui vẻ chia sẻ.

 “Lệ Rơi vẫn là của ngày hôm qua”

Trong một bài phỏng vấn gần đây về thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục, Lệ Rơi chia sẻ: "Lâu nay, mình vẫn đẹp trai chẳng qua là không trau chuốt thôi. Hi vọng mọi người sẽ ấn tượng và thích thú khi Lệ Rơi thay đổi. Tuy nhiên, dù ngoại hình có thay đổi thì Lệ Rơi vẫn là Lệ Rơi, vẫn cá tính, vẫn con người ấy”. Anh Thái cũng nói thêm một phần lý do của sự thay đổi ngoại hình cũng là do Hậu tham gia đóng MV ca nhạc của một số ca sĩ,  chương trình truyền hình. Do nhà sản xuất yêu cầu nên Hậu cũng phải thay đổi để phù hợp với môi trường. Về cơ bản ở nhà Hậu cũng vẫn ăn mặc “nông dân” lắm, vẫn quần đùi, áo may ô thôi.

Dù ngoại hình có thay đổi thì Lệ Rơi vẫn là Lệ Rơi, vẫn cá tính, vẫn con người ấy.

Khi hỏi về đời tư của Lệ Rơi, anh Thái cho biết thêm rằng thời điểm hiện tại thì Lệ Rơi chưa có bạn gái nhưng có rất nhiều cô gái theo đuổi. Lệ Rơi cũng không đặt ra một hình mẫu bạn gái cụ thể nào, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với công việc rất bận rộn thì Lệ Rơi cũng không có nhiều thời gian cho việc riêng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news