Tin mới

Lệ rơi "trắng tay", gia đình khốn khó vì chủ nợ

Thứ ba, 13/10/2015, 09:05 (GMT+7)

Khi nghe tin Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu làm ăn thua lỗ về quê, nhiều chủ nợ đã tìm đến gia đình để đòi.

Khi nghe tin Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu làm ăn thua lỗ về quê, nhiều chủ nợ đã tìm đến gia đình để đòi.

[mecloud]qJ3sxoXY3u[/mecloud]

Lệ Rơi - hiện tượng mạng không còn xa lạ với giới trẻ. Nổi lên qua những clip không giống ai, Lệ Rơi nhanh chóng dấn thân vào showbiz.

Sau đó, anh chàng vào Sài Gòn lập nghiệp với ước muốn đổi đời. Ngoài được mời tham gia đóng một số phân cảnh nhỏ trong phim, Lệ Rơi còn mở quán bún chả.

Tuy nhiên, sau một thời gian làm ăn, Lệ Rơi đã thất bại và quyết định quay trở lại quê với công việc quen thuộc.

Lệ Rơi trắng tay sau một thời gian vào Sài Gòn lập nghiệp. Ảnh internet

Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Lệ Rơi đang ngập trong nợ nần và không có lối thoát. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Lệ Rơi khẳng định, thông tin đó là không chính xác. Chuyện anh trắng tay không liên quan đến kinh tế gia đình. Được biết, tổng số tiền Lệ Rơi bị mất là khoảng 100 triệu tuy nhiên đây là tiền anh tự kiếm được từ việc quay MV, đóng phim.

Cũng chia sẻ trên Trí thức trẻ, Lệ Rơi cho biết, vì tin đồn nợ nần nên nhiều chủ nợ trước đây của bố mẹ anh đã kéo đến để đòi. Chuyện này đã khiến gia đình Lệ Rơi không khỏi lao đao, khổ sở.

Hiện tại, Lệ Rơi đang ở quê phụ giúp công việc trồng ổi cùng gia đình. Anh chàng cho hay, thi thoảng vẫn nhận được lời mời  hợp tác cả ở trong Sài Gòn và ngoài Hà Nội, tuy vậy, vẫn đang cân nhắc để nhận lời.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, quê Hải Dương. Anh được cư dân mạng biết đến qua hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai. Kể từ đó, tên tuổi của Lệ Rơi nổi lên như "diều gặp gió". 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news