Tin mới

Lệ Rơi tung clip khoe giọng hát 'huyền thoại': Ngoại hình mới là điều gây chú ý

Thứ sáu, 24/07/2020, 11:16 (GMT+7)

Lệ Rơi (Nguyễn Đức Hậu) tái xuất sau thời gian "ở ẩn" khoe giọng hát "huyền thoại" năm xưa nhưng ngoại hình mới là tâm điểm.

Mới đây, hiện tượng mạng Lệ Rơi tái xuất sau thời gian "ở ẩn". Chàng trai sinh năm 1987 tiếp tục khoe giọng hát "huyền thoại" năm xưa khi cover lại một số hit đình đám. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả chính là ngoại hình thay đổi của Lệ Rơi.

Ngoại hình thay đổi tích cực của Lệ Rơi. Ảnh internet

Diện áo sơ mi trắng cùng kiểu tóc mới nhìn Lệ Rơi phong độ hơn xưa. Hiện tượng mạng này cũng có phần tăng cân hơn và hiện làm công việc hành chính tại một công ty trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Sự thay đổi tích cực của Lệ Rơi nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. Nhìn chàng trai Lệ Rơi năm xưa giờ ra dáng một nhân viên văn phòng. Lệ Rơi sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiếc mũi thẳng tắp cùng gương mặt đã biến đổi nhiều do Phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi "đập mặt xây lại", Lệ Rơi cũng thay đổi luôn cả phong cách ăn mặc lẫn kiểu tóc.

>> Xem thêm: Xuất hiện chi tiết lạ từ 'đứa con tinh thần' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Lệ Rơi từng là một hiện tượng mạng gây chú ý cách đây nhiều năm. Từ một chàng nông dân bán ổi, Lệ Rơi, tên thật Nguyễn Đức Hậu (sinh năm 1987) bỗng trở thành hiện tượng mạng. Một bước lên tiên, 8x nhanh chóng dấn thân vào showbiz để tìm kiếm tiền tài và danh vọng.

Lệ Rơi của những ngày đầu gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh internet

>> Xem thêm: Dòng nước lũ kỳ dị đen sì bốc khói khét lẹt và lời cảnh báo đáng sợ phía sau

Sau 4 năm lăn lộn với nghề từ diễn bar, đóng phim, thi gameshow, thậm chí từng có lúc làm chủ nhà hàng nhưng cuối cùng, Lệ Rơi phải chấp nhận về ở ẩn, làm công nhân khi hai bàn tay trắng. Nói về quyết định nghề nghiệp của mình, Lệ Rơi cho biết: "Đợt này tôi đi làm công ty trải nghiệm cuộc đời công nhân cho biết mùi. Trước tôi cũng làm đủ nghề rồi, nhưng chưa làm công nhân bao giờ cả. Đi làm vừa có công việc ổn định, vào đấy lại có lắm cô nàng xinh tươi, biết đâu lại có cơ hội lấy vợ để "trả nợ" nàng dâu cho bố mẹ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news