Tin mới

Lễ tang Mai Phương được tổ chức kín đáo, tối đa 10 người/lần viếng

Chủ nhật, 29/03/2020, 09:53 (GMT+7)

Qua đời trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, nên gia đình Mai Phương sẽ làm tang lễ giản dị, kín đáo, hạn chế người đến viếng.

Tối 28/3, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của cô ở tuổi 35 khiến mọi đồng nghiệp và khán giả không khỏi tiếc nuối, thương xót.

Mai Phương đã qua đời tại nhà riêng vào ngày 28/3 sau gần 2 năm chống chọi với ung thư phổi.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay Mai Phương qua đời trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Vì vậy, gia đình sẽ làm tang lễ giản dị, kín đáo, hạn chế người đến viếng. Về thời gian và cách thức của tang lễ, gia đình Mai Phương vẫn đang sắp xếp.

Theo thông tin từ phía người nhà, lễ khâm liệm cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào sáng 29/3 theo nghi thức của Hội Thánh Tin Lành. Chiều cùng ngày, lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM.

Sau đó, thi hài của nữ diễn viên Mai Phương sẽ được hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà vào sáng 31/3. Trước tình hình dịch bệnh, lễ viếng sẽ tổ chức kín đáo, chỉ tối đa 10 người/lần.

Nghe tin diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chống trọi với ung thư phổi, nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ sự đau xót và gửi lời tiễn biệt, mong nữ diễn viên có thể thanh thản ra đi sau những cơn đau đớn, bệnh tật.

"Lạc quan luôn nở nụ cười trên môi mỗi khi ai đến thăm chị , mệt nhưng vẫn cố gắng ngồi dậy để tiếp chuyện và cám ơn mọi người . Sẽ không còn đau đớn nữa, chị ra đi thanh thản nhé . E tin là các cô chú anh chị em nghệ sĩ sẽ cùng nhau cố gắng tiếp thêm sức mạnh cho bé", Diệu Nhi viết trên trang cá nhân.

"Đời người quá ngắn, giấc mộng quá dài ... Chị ra đi thanh thản nhé ... người chị của e ..', Midu viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news