Tin mới

Lê Thị Dần nghỉ thi về quê sau khi bị giám khảo "chê bai"

Thứ tư, 27/07/2016, 11:38 (GMT+7)

Sau tập 16 của chương trình Đấu trường tiếu lâm, ngôi sao vi diệu Lê Thị Dần đã quyết định dừng cuộc chơi và trở về quê nhà Thanh Hóa để phục vụ cho những tiết mục văn nghệ "cây nhà, lá vườn".

Sau tập 16 của chương trình Đấu trường tiếu lâm, ngôi sao vi diệu Lê Thị Dần đã quyết định dừng cuộc chơi và trở về quê nhà Thanh Hóa để phục vụ cho những tiết mục văn nghệ "cây nhà, lá vườn".

[mecloud]ZwFk3o7f7o[/mecloud]

Tối qua 26/7, tập 16 Đấu trường tiếu lâm đã mang đến nhiều tiểu phẩm hài vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên, sau tập này, các huấn luyện viên tiếp tục loại một thí sinh có thể hiện kém nhất trong đội của mình mang đến không ít sự kịch tính. 

Trong phần thi của đội mình, HLV Trấn Thành đã sắp xếp cho Quốc Bảo và Hồng Thanh hỗ trợ Lê Thị Dần trong tiết mục ở vòng Chuyển thể. Tiểu phẩm mà Lê Thị Dần trình diễn có nội dung lấy cảm hứng từ 2 nhân vật Chí Phèo – Thị Nở.Dù nhiều lần xuất hiện trên sân khấu với tạo hình già nua nhưng đây là lần đầu tiên “ngôi sao vi diệu” mang đến vẻ ngoài “xấu không tưởng".

Lê Thị Dần xuất hiện trên sân khấu với tạo hình già nua.

Lê Thị Dần còn khoe tài hát quan họ, opera và bolero trên sân khấu. Tiểu phẩm này kết thúc bằng tình tiết "Thị Nở" Lê Thị Dần quyết cãi lời Bà Cô để đi theo Chí Phèo xây dựng hạnh phúc mới.

Nhận xét về màn trình diễn của cô gái dân tộc Lê Thị Dần, Trường Giang thẳng thắn cho biết: "Màn biểu diễn của chị không thể khiến người xem bật cười. Chị không biết sắp xếp lớp lang, không biết sắp xếp tình huống, không biết lựa chọn câu nói luôn. Chị chỉ có thể diễn 1 mình chị thôi. Thực sự là rất khó cho huấn luyện viên". Bị Trường Giang chê bai, "cô gái dân tộc" đã buông lời thách thức là: "Nở muốn nói với Trường Giang một câu là: Có dám diễn với Nở không?" Quá bất ngờ trước tình huống này, Trường Giang ngay sau đó đã viện lý do để từ chối.

Phần trình diễn của Lê Thị Dần không được Trường Giang đánh giá cao.

Không chịu buông tha cho giám khảo, Lê Thị Dần còn kể tội Trường Giang và 4 vị huấn luyện viên còn lại vì dám khiêng chị vào sân khấu trong vòng Đạo cụ vừa rồi. Trong lúc hăng say trò chuyện, Lê Thị Dần đã tố Trường Giang có tình ý với mình và thường xuyên trêu ghẹo chị.

Trấn Thành ngay sau đó cũng "nhảy" vào cuộc bênh vực Lê Thị Dần, đá đểu Trường Giang. Tiếp đến, khi Thu Trang góp ý về nội dung tiểu phẩm, Lê Thị Dần không ngại trách nữ huấn luyện viên là: “Sao không gợi ý ngay từ đầu”.

Bị phản ứng bất ngờ, Thu Trang đứng bật dậy hài hước cãi lại: “Có hỏi đâu mà nói”. Để kết thúc phần tranh luận này, Trấn Thành phải nhờ đến 2 học trò Hồng Thanh – Quốc Bảo hộ tống Lê Thị Dần vào trong sân khấu.

Màn tranh cãi hài hước giữa Lê Thị Dần và HLV Thu Trang.

Trước khi Trấn Thành công bố quyết định, thí sinh Lê Thị Dần đã xin được dừng cuộc chơi. "Ngôi sao vi diệu" chia sẻ, chị cảm thấy việc đi tới vòng Chuyển thể đã là một thành công vô cùng lớn.

Đứng trên sân khấu cùng các thí sinh trẻ trung, sôi nổi của chương trình khiến Lê Thị Dần cảm thấy không thoải mái lắm. Chị muốn nhường cơ hội cho các thí sinh trẻ hơn. Về phần mình, sẽ quay về quê hương Thanh Hóa và phục vụ cho những chương trình ca nhạc "cây nhà lá vườn" ở địa phương. Trấn Thành đồng ý với quyết định của Lê Thị Dần và để chị rời cuộc chơi trong tâm trạng thoải mái nhất.

Sau cuộc thi, Lê Thị Dần sẽ trở về quê hương Thanh Hóa và phục vụ cho những chương trình "cây nhà, lá vườn" tại địa phương.

Ảnh, clip: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news