Tin mới

Lê Thúy bị sốt cao, nhập viện cấp cứu vì nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận

Thứ sáu, 24/04/2020, 08:45 (GMT+7)

Người mẫu Lê Thúy liên tục bị sốt cao phải nhập viện cấp cứu khiến fan không khỏi lo lắng.

Cách đây ít giờ, người mẫu Lê Thúy cho biết, cô gặp tình trạng sốt cao nhiều ngày có khi lên tới trên 40 độ. Sau đó, nữ người mẫu được đưa đi viện kiểm tra, chụp CT. Kết quả cho thấy, Lê Thúy bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận.

Người mẫu Lê Thúy bị sốt cao phải nhập viện. Ảnh internet

Kèm theo lời chia sẻ là bức ảnh Lê Thúy nằm truyền thuốc khiến fan không khỏi xót xa. Cách đây không lâu, siêu mẫu Lê Thúy chia sẻ bức ảnh bị giảm 10 kg đến nỗi gầy trơ xương. Nữ siêu mẫu cho biết, do cơ thể mệt mỏi, suy nhược nên dẫn đến tình trạng bị sụt cân. Sở hữu chiều cao 1m84, Lê thúy nặng hơn 40kg là điều đáng lo ngại.

Lê Thúy và ông xã điển trai. Ảnh internet

Lê Thúy sinh năm 1991, giành vị trí thứ 3 của Vietnam's Next Top Model 2011, từng được xem là "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô là một trong những người mẫu nữ cao nhất Việt Nam (1,84 m), sở hữu gương mặt đậm chất high fashion cùng những bước catwalk chuyên nghiệp.

Năm 2015, Lê Thúy tổ chức đám cưới với Đỗ An. Tháng 12/2018, nữ người mẫu thông báo diễn show cuối cùng trước khi lui về hậu trường. Nhiều tin đồn cho rằng, Lê Thúy hiện đang mang thai. Sau một thời gian tăng cân, đến nay, Lê Thúy lại quay về mốc cân nặng trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news