Tin mới

Lê Thúy: Chỉ biết cười vào những người nhiều chuyện

Thứ sáu, 19/06/2015, 11:05 (GMT+7)

Lê Thúy đã lên tiếng bênh vực Đỗ Mạnh Cường khi những thiết kế vừa qua của anh bị một số người chê.

Lê Thúy đã lên tiếng bênh vực Đỗ Mạnh Cường khi những thiết kế vừa qua của anh bị một số người chê.

Mới đây, Lê Thúy đã lên tiếng bênh vực nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khi bộ sưu tập tại Mỹ của anh bị một số người chê.

"Nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Chỉ biết cười vào mặt những kẻ nhiều chuyện, không biết gì mà cứ ngồi đó nói cứ như đúng rồi, khi nào bước được chân vào xem show của người ta, tai nghe mắt thấy rồi hãy lên tiếng nha mấy anh mấy chị!

Thuê lâu đài nhưng không thích diễn ở trong lâu đài mà diễn ở khu vườn lâu đài thế mới thích, bỏ tiền ra làm được như người ta hẵng nói, còn không thì bớt anh hùng bàn phím dùm...

Đừng tỏ vẻ ta đây cũng ở Mỹ mà ngồi đó xéo xắc trình độ ngôn ngữ và cách ăn mặc của người khác, cầm gương soi lại mình coi bằng người ta chưa mà ngồi đó hùa nhau đem người ta làm trò cười nhé... Nói cứ như kiểu mình ở đâu cao sang lắm, sợ quá cơ".

Lê Thúy là một trong những chân dài chủ chốt của show Đỗ Mạnh Cường

Là người thân thiết với Đỗ Mạnh Cường, hơn ai hết, Lê Thúy luôn tìm mọi cách để bênh vực người anh này. Theo tin tức được biết, Lê Thúy cũng là một trong những mẫu chủ chốt trong show diễn vừa qua của Đỗ Mạnh Cường. Là người trong cuộc, Lê Thúy hiểu được những khó khăn, vất vả và cả những ý đồ mà Đỗ Mạnh Cường gửi gắm vào bộ sưu tập.

Như tin đã đưa, ngày  15/6, show Xuân Hè 2015 với tên gọi La vie en Rose (Cuộc sống màu hồng) của Đỗ Mạnh Cường đã chính thức diễn ra tại Mỹ.

Sau khi những hình ảnh buổi biểu diễn được chia sẻ, đã có một số ý kiến cho rằng show không hoành tráng, có phần sơ sài. 

Ngay lập tức, Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng phản pháo lại những lời chê bai này: "Tội nghiệp 1 đám thú điên rảnh rỗi lẫn vô tích sự lại nhao nhao lên như đang sắp chết đói, mấy cưng cứ tiếp tục sủa, sủa đến trào máu họng cũng đâu ngăn được việc DMC kiếm được nhiều tiền và làm Show mỗi năm ...
Anh nói nghe nè, chừng nào Việt Nam có người thứ 2 có thể qua Hollywood tự tổ chức Show diễn của riêng mình giống như a đã làm thì anh sẽ tự động rút lui khỏi showbiz ... Anh nói vậy là coi như cho mấy cưng có động lực để phấn đấu cố gắng mà làm việc chăm chỉ, chứ cứ ngồi đó chửi bới nhảm nhảm cũng đâu làm gì được a... cố gắng lên nha”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news