Tin mới

Lê Thúy công khai mắng Lưu Thiên Hương vì phát ngôn gây sốc vụ bé trai tử vong

Thứ năm, 08/08/2019, 08:17 (GMT+7)

Không chỉ bị cộng đồng mạng chỉ trích, phát ngôn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương về vụ việc học sinh lớp 1 bị nghi tử vong trên xe đưa đón cũng đã khiến đàn em bức xúc.

Chiều tối qua (6/8), thông tin bé Lê Hoàng L. (học sinh lớp 1 Trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway) tử vong vì bị nghi bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của trường gây chấn động dư luận. Vụ việc khiến các bậc phụ huynh không khỏi bàng hoàng, và bức xúc trước cách làm việc tắc trách, thiếu trách nhiệm của BQL nhà trường.

Á hậu Tú Anh bày tỏ sự bức xúc về phía nhà trường.

Kỳ Duyên bày tỏ sự thương xót cho bé trai xấu số.

Tuy nhiên, trái với quan điểm của dưa luận và nhiều đồng nghiệp khác, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại nhận định "nhà trường sai nhưng cha mẹ sai hơn". Cô cho rằng phụ huynh dù có bận đến mấy thì ít nhất cũng nên tự đưa con đi học lớp 1.

Phát ngôn gây sốc của nhạc sĩ họ Lưu.

"Cái lí do mất con vì cho đi xe trường bị để quên do cả mình đấy. Bé xíu mà thả con đi xe chung, trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiện đi, đua nhau quốc tế quốc teo xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên", nhạc sĩ họ Lưu viết.

Ngay khi đăng tải, phát ngôn của Lưu Thiên Hương lập tức gây bức xúc. Nhiều người cho rằng nhạc sĩ họ Lưu nên "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói". Ai cũng biết, người ngoài đau một thì gia đình nạn nhân đau 10, không ai muốn sự cố đau lòng xảy ra với con họ.

Chưa kể bố mẹ bé trai đã dành số tiền lớn hàng trăm triệu mỗi năm để đầu tư cho con học trường quốc tế, với mong muốn bé được được học tập ở môi trường tốt, thân thiện và có trách nhiệm.

Những bình luận từ cư dân mạng.

"Ai không muốn con mình học trong điều kiện tốt? Lúc trước cha mẹ mình chịu khổ nên mới muốn con mình có điều kiện hơn những gì mình trải qua mà bả đi nói quốc tế quốc teo?"; "Là mình có tiền vẫn cho cho con học trường quốc tế. Trẻ con học trường quốc tế được trải nghiệm rất nhiều. Cái quan trọng ở câu chuyện này không phải trường quốc tế hay trường làng, chính là do sự vô trách nhiệm của giáo viên, giờ học ở đâu chẳng có vụ này vụ kia, tất cả đều do cách quản lý thiếu chuyên nghiệp thôi", một số bình luận bức xúc từ cư dân mạng.

Trước làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã tạm khóa nick Facebook cá nhân.

Ngay cả đàn em Lê Thuý cũng không chịu nổi phát ngôn của đàn chị.

Sau khi bị hàng loạt dân mạng chỉ trích, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã khóa nick facebook cá nhân. Tuy nhiên làn sóng phẫn nộ vẫn chưa hết, cách đây ít giờ, người mẫu Lê Thúy cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về phát ngôn của đàn chị. Chân dài họ Lê liệt kê những ưu điểm của việc cho con đi học bằng xe bus. Đồng thời, đàn em cũng khuyên Lưu Thiên Hương nên im lặng nếu như không nói được lời nào tốt đẹp.

"Thế nào là do cha mẹ hả chị? Cha mẹ cố gắng làm lụng tiền bạc cho con học trường quốc tế mà chị nói là do cha do mẹ. Ở Hàn, ở Nhật... người ta cho con đi học bằng xe của trường hay xe bus từ lâu lắm rồi, vì các bé sẽ học được tính lự lập để cho cha mẹ chúng yên tâm mà kiếm tiền, để con cái mình được học ở nơi tốt nhất và an toàn đó chị.

Người ta đã đau đến tận xương tủy vì mất con quá đột ngột vì sự tắc trách của ngôi trường quốc tế rồi, không nói được lời nào tốt đẹp thì tốt nhất nên im lặng chị ạ. Người lớn rồi cũng con có cháu rồi mà, chị thử đặt mình vào vị trí của cha mẹ đứa bé đi, xem chị có nói được những từ ngữ lạnh lùng đó không.

Thực sự không muốn lên tiếng chuyện của người khác rồi, nhưng hôm qua biết tin cháu bé mình rất xót xa cho bé và bố mẹ bé. Nên khi đọc được những từ ngữ này mình thấy quá khó chịu. Xin lỗi đã làm phiền mọi người", chân dài họ Lê nói thẳng với đàn chị Lưu Thiên Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news