Tin mới

Lê Thúy tiết lộ góc khuất hôn nhân, từng muốn bỏ cuộc ra đi

Thứ năm, 11/04/2019, 14:58 (GMT+7)

Người mẫu Lê Thúy khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ từng muốn từ bỏ cuộc hôn nhân với chồng điển trai.

Mới đây, người mẫu Lê Thúy đã chia sẻ một bài viết dài về cuộc sống hôn nhân với chồng Đỗ An. Những tưởng được chồng chiều, chồng yêu là vậy nhưng cũng có lúc Lê Thúy muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này vì những thói quen xấu của chồng.

Lê Thúy viết: "Chồng tôi trước khi thức dậy để đi làm, bất kể giờ nào, 4h sáng hay 5 - 6h sáng, anh ấy đều hôn tôi và thì thầm: 'Chồng đi làm vợ nha'. Tới chỗ làm làm đến tầm 8h sáng thì anh ấy sẽ nhắn cho tôi: 'Vợ dậy chưa, vợ ngủ ngon không, hôm nay vợ làm gì?'.

Chiều đến anh ấy lại nhắn: 'Vợ đang ở đâu? Có đi cafe với bạn bè cho vui không? Tối hoặc đêm đến anh ấy về tới nhà, bất kể tôi đang ở đâu trong nhà, nhà tắm hay nằm trên sofa xem phim đợi chồng về, thì anh ấy len lén như con mèo rồi hù một cái: 'Chồng về rồi', ôm tôi hôn lấy hôn để. Nhiều lúc tôi thấy phiền và lố quá tôi lại nổi cáu với chồng. Tôi bảo anh thôi đi mệt quá, chồng tôi nhẹ nhàng xin lỗi vì làm vợ không vui... rồi nhỏ nhẹ 'chồng đi tắm nha' với vẻ mặt đầy tội nghiệp.

Thực ra những ngày chồng đi làm về tôi nổi cáu là do hôm đó trong tôi đang không vui những chuyện gì đó. Những ngày nghỉ tôi nấu cơm cho chồng ăn. Khi ngồi vào bàn ăn, việc đầu tiên chồng làm là nhìn tôi rồi cười và bảo: Cảm ơn vợ đã nấu cơm cho chồng... mời vợ.

Người mẫu Lê Thúy và chồng Đỗ An. Ảnh internet

Thói quen tiếp theo là thói quen sau bao năm tôi vẫn chưa thể chấp nhận, và cũng vì thói quen này mà đã rất nhiều lần tôi muốn dừng lại vì tính tôi rất nhạy cảm, dễ bị tủi thân.

Chồng tôi một khi tập trung vào làm việc, dù là việc gì, việc của mình hay việc bạn bè nhờ thì anh ấy đều chú tâm dồn hết tất cả cho công việc đó. Anh ấy làm bất chấp không cần biết có ai đang tồn tại cạnh đó hay không. Tôi cần gì thì hỏi đến câu thứ 4 hoặc thứ 5 anh ấy mới sực nhớ rồi trả lời một cách nhanh chóng.

Tôi nấu cơm xong gọi anh ấy ra ăn thì phải 15 đến 20 phút sau anh ấy mới nghe thấy. Sau đó là những cơn giận đùng đùng của tôi, tôi thay đồ, xách giỏ đi đâu chưa cần biết, chỉ cần bước ra khỏi căn nhà đang có một mình tôi là được.

Anh ấy vẫn không hiểu tại sao tôi giận đến vậy, sau một nghìn lần như vậy tôi bảo anh ấy: 'Em không cấm anh làm việc nhưng cái em cần mỗi lần anh làm việc thì anh phải nói cho em biết là hôm nay anh làm việc khoảng giờ đó anh mới xong em nhé. Em chỉ cần vậy thôi, đằng này anh không nói năng gì, anh cứ cắm mặt vào máy tính không cần biết gì nữa. Hành động của anh làm cho vợ anh đang cô đơn trong ngôi nhà này đấy'.

Sau nhiều lần như vậy thì thành quen rồi các bạn ạ, chồng tôi vẫn thói quen như vậy nhưng được cái có tiến bộ hơn là đang làm mà sực nhớ ra chưa báo cho vợ là mặt vẫn cắm vào máy tính, còn miệng thì: 'Hôm nay anh phải làm việc nha vợ, em rủ bạn đi cafe hay đi shopping cho vui nha... Hết".

Qua những chia sẻ của Lê Thúy có thể hình dung cô có một người chồng biết yêu thương vợ và một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Điều quan trọng nhất của hôn nhân chính là sự tôn trọng và biết chịu đựng những thói quen của nhau.

Năm 2015, Lê Thúy tổ chức đám cưới với Đỗ An. Tháng 12/2018, nữ người mẫu thông báo diễn show cuối cùng trước khi lui về hậu trường. Nhiều tin đồn cho rằng, Lê Thúy hiện đang mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồ ăn