Tin mới

Lê Thúy xinh đẹp sánh đôi cùng ông xã Việt Kiều lần đầu xuất hiện

Thứ hai, 19/01/2015, 15:36 (GMT+7)

Người mẫu Lê Thúy xuất hiện cùng ông xã Đỗ Khải An trong sự kiện tối 18/1 nhanh chóng thu hút giới truyền thông.

 

Người mẫu Lê Thúy xuất hiện cùng ông xã Đỗ Khải An trong sự kiện tối 18/1 nhanh chóng thu hút giới truyền thông.

Sau khi làm đám cưới với ông xã Đỗ Khải An, Lê Thúy nhanh chóng xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Trong lần quay lại này, Lê Thúy nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp có vẻ "đầy đặn" hơn xưa.

Đầu năm 2014, Lê Thuý chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai Việt Kiều tên Khải An. Bạn trai chân dài sinh năm 1984, đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim điện ảnh. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng. Đặc biệt, Khải An cũng từng thử sức ở lĩnh vực âm nhạc.Hôn lễ của Lê Thúy đã diễn ra vào đầu tháng 1/2015 sau một năm công khai hẹn hò. 

Xem thêm video Hoài Lâm bật mí về đời tư với fan

 

Sau hôn lễ, Lê Thúy và Đỗ Khải An vẫn duy trì công việc tại Việt Nam, bên cạnh đó, cặp đôi cũng có những chuyến đi về giữa Việt Nam và Mỹ để thăm hỏi gia đình và người thân.

Trước lễ cưới, cặp đôi giới thiệu bộ ảnh lãng mạn, được thực hiện từ trước đó nhiều tháng. Trong ảnh, chân dài Next Top Model diện đầm ôm, dáng đuôi cá gợi cảm, yêu kiều. Cặp đôi chọn trang phục khá đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news