Tin mới

Lễ trao giải Oscar 2014: Sao vấp ngã trên thảm đỏ vì thời tiết xấu

Thứ hai, 03/03/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lễ trao giải Oscar 2014 đã chính thức diễn ra tại  Nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ) vào lúc 19 giờ ngày 2.3 (giờ Mỹ), tức sáng nay 3.3 (giờ Việt Nam).

 

(Tinmoi.vn) Lễ trao giải Oscar 2014 đã chính thức diễn ra tại  Nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ) vào lúc 19 giờ ngày 2.3 (giờ Mỹ), tức sáng nay 3.3 (giờ Việt Nam).

Jennifer Lawrence là người trẻ nhất từng có 3 lần được đề cử Oscar. Năm nay, cô mới 23 tuổi. Tại Oscar năm nay, cô được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim American Hustle.  

Một sự cố nhỏ đã diễn ra với Jennifer Lawrence trên thảm đỏ. Cô bị vấp ngã, rất may có các đồng nghiệp quanh đó đỡ lại. 

Những cơn mưa nặng hạt do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới tại Cali đã khiến cho thảm đỏ không thú vị như mong đợi.  

Jennifer Lawrence vấp ngã trên Thảm đỏ Oscar 2014

Từ hơn 15 giờ ngày 2.3 (giờ địa phương), tức rạng sáng nay 3.3 giờ Việt Nam, thảm đỏ Oscar đã dập dìu tài tử giai nhân Hollywood.

Tin tức, sau phần mở màn ấn tượng của Ellen DeGeneres, Anne Hathaway được mời lên sân khấu đọc các đề cử hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Đó là: Barkhad Abdi với vai diễn trong phim Captain Phillips; Bradley Cooper - American Hustle; Jonah Hill - The Wolf of Wall Street; Michael Fassbender - 12 Years a Slave; Jared Leto - Dallas Buyers Club
8 người trong số 20 đề cử ở hạng mục diễn viên năm nay là nhữn người lần đầu được đề cử Oscar: Barkhad Abdi, Chiwetel Ejiofor, Michael Fassbender, Sally Hawkins, Jared Leto, Matthew McConaughey, Steve McQueen, Lupita Nyong'o và June Squibb.

William Pharrell là người mở màn cho sân khấu trình diễn của Oscar năm nay với Happy. Happy có 20% cơ hội chiến thắng Ca khúc trong phim xuất sắc nhất, trong khi đó, Let It Go của Frozen đứng đầu với 59%. 

Những phim được để cử Oscar 

Những phim được để cử Oscar 


The Great Gatsby giành giải Thiết kế phục trang xuất sắc nhất. Dallas Buyers Club giành giải Trang điểm và làm tóc xuất sắc nhất.

Trong lễ trao giải Oscar 2014 ở hạng mục phim, theo đánh giá chung của giới chuyên môn Hollywood, đây sẽ là cuộc đấu giữa 12 years a slave, Gravity và American hustle. Trong đó, 12 years a slave nhiều khả năng giành chiến thắng nhất, Gravity đứng sau với tỉ lệ 10-3 và American hustle có tỉ lệ chiến thắng 50 -1. Các phim còn lại lọt vào danh sách đề cử phim hay nhất chỉ có tỉ lệ 100 -1.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news