Tin mới

Lê Trọng Hiếu ”bỏ” ca hát để diễn hài

Thứ năm, 10/12/2015, 16:17 (GMT+7)

Tự tin với dáng vóc cao ráo và khuôn mặt sáng, Lê Trọng Hiếu đã mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực hoàn toàn mới là hài kịch lĩnh vực hài kịch.

Tự tin với dáng vóc cao ráo và khuôn mặt sáng, Lê Trọng Hiếu đã mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực hoàn toàn mới là hài kịch lĩnh vực hài kịch.

Trong series hài “Bảo Chung Cười” của danh hài Bảo Chung, khán giả không chỉ được xem những màn tung hứng đến từ các diễn viên gạo cội như Phi Phụng, Nhật Cường, mà còn có dịp xem các nghệ sĩ trẻ thể hiện tài năng như ca sỹ trẻ Lê Trọng Hiếu, bé Hoàng Gia Bảo…

Với giọng Quảng Nam đặc trưng, Lê Trọng Hiếu là một ca sỹ tiềm năng trong nền âm nhạc trẻ của Việt Nam. Và trong series hài “Bảo Chung Cười”, Lê Trọng Hiếu đã mạnh dạn thử sức mình với vai trò diễn viên qua một loạt các tiểu phẩm: Hiến máu tình nguyện, Người khó tính…

Tuy chỉ góp mặt ở tuyến nhân vật thứ chính trong series hài “Bảo Chung Cười”, nhưng với cách diễn trẻ trung, năng động, Trọng Hiếu đã để lại một ấn tượng tốt cho người xem. Những chiêu pha trò, tung hứng của anh khi diễn chung với Hiếu Hiền, Bảo Chung đã tạo ra những trận cười ra nước mắt cho khán giả.

Lê Trọng Hiếu hứa hẹn sẽ là gương mặt triển vọng trong làng giải trí Việt Nam, như chính anh chàng chia sẻ: “Hiếu sẽ tiếp tục phấn đấu, làm mới bản thân, để khán giả luôn được xem một Trọng Hiếu mới mẻ và đầy sáng tạo…”. Anh chàng cũng cho biết thêm, trong thời gian tới sẽ gửi đến các khán giả ủng hộ mình nhiều dự án nghệ thuật hấp dẫn, được đầu tư kĩ lưỡng bao gồm cả âm nhạc và hài kịch. ….”

Ảnh: NVCC

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news