Tin mới

Lee Min Ho đăng ảnh nhìn chăm chú cô gái lạ khiến cả triệu fan háo hức

Thứ sáu, 08/05/2020, 20:40 (GMT+7)

Lee Min Ho từ khi dùng instagram, ngoại trừ mẹ đẻ của mình thì đây là lần đầu tiên anh chàng đăng ảnh một cô gái trên mạng xã hội.

Lee Min Ho mới đây vừa đăng ảnh nhìn chăm chú vào một cô gái bí ẩn trên trang cá nhân. Ngay lập tức, danh tính cô gái trở thành chủ đề được quan tâm đặc biệt, khiến cả triệu chị em phải ghen tị.

Lee Min Ho bất ngờ đăng ảnh bên gái lạ (ảnh chụp màn hình)

Trong lịch sử đăng ảnh của mình, nam diễn viên City Hunter chỉ đăng ảnh duy nhất một người phụ nữ đó là mẹ. Thậm chí cũng chưa bao giờ đăng ảnh bạn diễn hay bạn gái.

Vậy là lần này, anh chàng lại đăng ảnh tình tứ bên Kim Go Eun - bạn diễn của mình trong The King - Quân vương bất diệt . Thậm chí đây còn là bức ảnh nhìn đăm chiêu khiến nhiều người liên tưởng đến cặp đôi đang yêu nhau.

Đây là lần đầu tiên anh đăng ải một người phụ nữ trên trang cá nhân của mình, ngoại trừ mẹ (ảnh IGNV)

Được biết, đây chính là khoảnh khắc Lee Min Ho nhìn đắm đuối Kim Go Eun ở hậu trường phim. Dù chưa biết hoàn cảnh thực sự như thế nào nhưng động thái kỳ lạ của nam diễn viên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, liên tiếp đẩy thuyền cho cặp đôi.Sau khi xuất ngũ, The King là dự án phim đầu tiên

Lee Min Ho thực hiện, đánh dấu sự tái xuất của mình sau 2 năm vắng bóng. Tuy nhiên, so với sự chờ đợi ban đầu, phim của anh liên tục bị chê bai.

Cô gái bí ẩn khiến cả triệu fan ghen tị chính là Kim Go Eun (ảnh internet)

Một số ý kiến nhận định, có thể do phim không được như kỳ vọng nên Lee Min Ho đã có động thái để tạo cú hích cho bộ phim. Vì vậy không có chuyện phim giả tình thật giữa anh và bạn diễn.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news