Tin mới

Lee Min Ho dọa kiện antifan vì tung tin đồn thất thiệt

Thứ năm, 23/05/2019, 14:29 (GMT+7)

Công ty đại diện của Lee Min Ho tuyên bố họ sẽ nhờ pháp luật xử lý những trường hợp tung tin đồn thất thiệt gây tổn thương danh dự nghệ sĩ Lee Min Ho.

The News đưa tin cho hay hôm 22/5, nam tài tử Lee Min Ho thông qua công ty quản lý của mình cho biết đã tiến hành nộp đơn lên tòa án để đòi lại danh dự của mình.

Theo đó, phía nam diễn viên cho biết không thể tiếp tục chịu đựng được mọi thứ vì 'đi quá giới hạn cho phép'.

Nam tài tử Lee Min Ho dọa sẽ kiện antifans vì tung tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet

Trong văn bản công khai, phía công ty MYM Entertainment  nhấn mạnh "Dựa trên những bằng chứng có được, ngày 22/5, công ty đã đệ đơn kiện tới Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul. Hành động này được thực hiện sau khi chúng tôi đánh giá về việc đăng tải và lặp đi lặp lại các thông tin sai sự thật đã đạt đến mức độ không thể bỏ qua".

Cụ thể, phía Lee Min Ho đang có những hành động pháp lý cần thiết để xử lý những bài viết sai sự thật, những bình luận dự trên tin đồn không có căn cứ và những lời vu khống của Lee Min Ho.

Lee Min Ho xuất ngũ vào hôm 25/4. Sau thời gian dài nghỉ phép, đi du lịch cùng bạn bè, nam tài tử đã lên kế hoạch trở lại màn ảnh khi góp mặt trong bộ phim mới he King: The Eternal Monarch của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, người mà Lee Min Ho từng hợp tác trong phim Người thừa kế...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: antifan xuất ngũ