Tin mới

Lee Nguyễn chưa quyết định về thi đấu tại V-Legaue

Thứ bảy, 19/12/2015, 15:06 (GMT+7)

Sáng ngày 19/12, Lee Nguyễn đã có buổi trả lời giới truyền thông Việt Nam tại TP.HCM. Tại đây, tiền vệ đang khoác áo CLB New England Revolution đã làm rõ về việc anh có trở về chơi tại V-League hay không.

Sáng ngày 19/12, Lee Nguyễn đã có buổi trả lời giới truyền thông Việt Nam tại TP.HCM. Tại đây, tiền vệ đang khoác áo CLB New England Revolution đã làm rõ về việc anh có trở về chơi tại V-League hay không.

[mecloud]s3T4pwHETo[/mecloud]


Lee Nguyễn đã có mặt tại TP.HCM vào trưa ngày 17/12. Lần trở về Việt Nam, tiền vệ đang khoác áo CLB New England Revolution là để quảng bá hình ảnh cho một nhà hàng Huế. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng kỳ vọng anh sẽ nhận lời về thi đấu cho một đội bóng nào đó tại V-League nhân chuyến về Việt Nam lần này.

 Tuy nhiên, chân sút gốc Việt này cho rằng anh về thăm quê là để du lịch. Còn câu hỏi về việc liệu anh có về Việt Nam thi đấu như những thông tin gần đây, Lee Nguyễn nói: "Trở về Việt Nam thi đấu luôn là lựa chọn của tôi. Bởi tôi đã có quãng thời gian đáng nhớ khi khoác áo hai CLB HAGL và B.Bình Dương. Tôi  yêu mến sự ủng hộ của CĐV và giới truyền thông dành cho mình. Do đó. tôi chưa bao giờ khép cánh cửa trở lại thi đấu tại V-League. 

Lee Nguyễn để ngỏ khả năng về Việt Nam thi đấu

Tuy nhiên, đó là chuyện của người đại diện của tôi. Còn trước mắt, tôi sẽ tận hưởng kì nghỉ tại Việt Nam. Và khi tôi trở lại Mỹ thì mới làm việc với người đại diện để biết thế nào. Hiện tại hợp đồng của tôi với CLB vẫn còn một năm, nên tôi sẽ suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định đúng đắn nhất".

Trước đó, Lee Nguyễn đã có 2 năm thi đấu tại V-League và không mấy thành công, trong khi về Mỹ Anh lại tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB New England Revolution. Giải thích về điều này, chân sút gốc Việt cho hay: "Tôi chỉ có một năm thi đấu ở CLB HAGL và một năm ở CLB B.Bình Dương nên không đủ thời gian để tôi thích nghi với CLB mới". 

Chia sẻ về thành tích ghi 20 bàn cho CLB New England Revolution ở mùa giải 2014, một kỷ lục ở MLS, Lee Nguyễn cho biết đó là thành tích cá nhân tuyệt vời của mình. Anh nói: "Tôi xin cảm ơn các đồng đội. Họ đã tạo điều kiện cho tôi rất nhiều. Tôi cũng cảm ơn HLV trưởng vì ông ấy đã bố trí tôi thi đấu tự do hơn để có thể phát huy hết khả năng của mình".

Trước câu hỏi Anh từng là nạn nhân của lối chơi thô bạo tại V-League. Điều đó có khiến anh suy nghĩ lại về việc trở lại đây thi đấu hay không, Lee Nguyễn nói: "Điều quan trọng với tôi là thích nghi, khi thi đấu ở môi trường nào thì các cầu thủ luôn phải học cách thích ứng. Tôi chấp nhận điều đó".

Kết thúc kỳ nghỉ của mình, Lee Nguyễn sẽ trở về Mỹ để tập trung cùng CLB New England Revolution. Còn việc anh có về thi đấu tại V-League hay không sẽ phụ thuộc vào người đại diện của anh cũng như thiện chí từ những "đại gia" V-League có đủ sức hấp dẫn đưa anh về Việt Nam thi đấu hay không.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news