Tin mới

Lee Nguyễn tỏa sáng, New England đánh bại đội bóng của Lampard

Thứ hai, 26/10/2015, 09:57 (GMT+7)

Lee Nguyễn tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng giúp New England Revolution đánh bại New York City đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao như Lampard, Pirdo và Villa với tỷ số 3-1. 

Lee Nguyễn tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng giúp New England Revolution đánh bại New York City đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao như Lampard, Pirdo và Villa với tỷ số 3-1. 

[mecloud]Y8hZGgS6in[/mecloud]

New England Revolution tranh vé dự vòng play-off MLS Cup 2015 với New York City. Ở trận đấu này, Lee Nguyễn đã ghi bàn mở tỉ số ngay khi trận đấu mới diễn ra được 2 phút. Nhận đường chuyền từ Charlie Davies, cựu cầu thủ của HAGL xoay trở khéo léo, lừa qua một hậu vệ, rồi sút tung lưới đối thủ.

Ở trận đấu này, New York City có đầy đủ bộ ba danh thủ Frank Lampard, Andrea Pirlo và David Villa. Những ngôi sao đến từ châu Âu này đều chơi trọn vẹn 90 phút nhưng không thể giúp đội chủ nhà lật ngược được thế cờ trước New England Revolution.

Lee Nguyễn tỏa sáng giúp New England giành vé đi tiếp

Sau bàn mở tỷ số của Lee Nguyễn, Charlie Davies ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút thứ 38. Sau đó, Kelyn Rowe ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 55 cho New England Revolution. Trong khi đó, New York City chỉ có được bàn thắng danh dự từ chấm phạt đền của David Villa ở phút bù giờ thứ nhất hiệp hai.

Lee Nguyễn tiếp tục thể hiện được cái duyên ghi bàn bào lưới New York City. Trước đó, cầu thủ gốc Việt này cũng đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp New England Revolution đánh bại đội bóng của Lampard, Pirlo và Villa hồi tháng 7. 

Đánh bại New York City, England Revolution giành vé dự play-off MLS Cup 2015. Đội bóng của Lee Nguyễn là hạt giống số của khu vực miền Đông, họ sẽ tranh suất đi tiếp với D.C.United.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news