Tin mới

Lén chụp ảnh "nóng" người tình rồi tống tiền 50 triệu đồng

Thứ ba, 08/03/2016, 09:19 (GMT+7)

Trong lúc chị Hoa đang không mảnh vải che thân, Chiến lấy điện thoại lén chụp hình rồi yêu cầu chị Hoa phải đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ phát tán ảnh "nóng".

Trong lúc chị Hoa đang không mảnh vải che thân, Chiến lấy điện thoại lén chụp hình rồi yêu cầu chị Hoa phải đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ phát tán ảnh "nóng".

Cơ quan điều tra Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã bắt tạm giam ông Hoàng Thái Chiến (37 tuổi, ngụ xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin về vụ việc được các báo Vnexpress, Người lao động, Giao thông, Lao động, Tri thức trực tuyến đăng tải.

Theo điều tra ban đầu được đăng tải trên báo Lao động, Chiến và chị Hoa* (37 tuổi) có quan hệ tình cảm và lần thuê nhà nghỉ để "tâm sự" với nhau.

Đến tháng 2/2016 Chiến đến nhà chị Hoa để tiếp tục "tâm sự". Tại đây, người đàn ông đã lấy điện thoại di động của chị Hoa lén chụp một bức hình chị này đang khỏa thân rồi cầm về nhà.

Sau đó, Chiến nhắn tin, gọi điện yêu cầu chị Hoa phải tiếp tục cho hắn quan hệ nhưng bị chị Hoa từ chối.

Chưa dừng lại ở đó, Chiến tiếp tục nhắn tin, gọi điện đe dọa sẽ phát tán ảnh nóng của chị Hoa. Chẳng những vậy, Chiến còn yêu cầu chị Hoa phải đưa cho hắn số tiền 50 triệu đồng (trong đó có 20 triệu đồng là số tiền chị Hoa nợ mẹ Chiến từ trước).

Ngày 3/3, tại một nhà nghỉ trên địa bàn, cơ quan công an bắt quả tang Chiến đang nhận của chị Hoa số tiền 10 triệu đồng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news