Tin mới

Lên giường vợ hỏi: "Sắp xong chưa?"

Thứ sáu, 11/04/2014, 09:59 (GMT+7)

Chồng ngán ngẩm khi vợ lên giường toàn hỏi: "Anh sắp xong chưa, em còn phải đi giặt đồ".

 

  • Điếng người vợ sắp cưới của con có thai với bố chồng

     

     

    Chị Tâm là người hay lo nghĩ, tính toán chuyện gia đình nên nhiều khi thành thói quen. Chị nói nhiều, suy nghĩ quá nhiều về chuyện nhà. Trong bữa cơm xum họp gia đình, chỉ quay ra, quay vào chị lại bắt đầu hỏi chồng về chuyện đóng tiền nhà chưa, tiện điện chưa, tháng này con học thêm hết bao nhiêu… Vẫn biết hai vợ chồng phải tự lập mọi cái nên có nhiều khó khăn, vất vả, tuy nhiên thói quen của chị khiến cho không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề về chuyện tiền bạc.

    Nhưng những điều đó chồng chị còn có thể thông cảm được, chỉ riêng chuyện chị mang vấn đề cơm áo gạo tiền lên giường ngủ, khi hai vợ chồng gần gũi là điều khiến anh tức tối vô cùng. Mỗi tối, khi hai vợ chồng nằm ôm nhau, chị lại hỏi anh đủ thứ việc. Nào là “Liệu lương tháng này của anh có cao hơn tí nào không, con cần tiền học thêm đấy”, hoặc “Lại tăng tiền nhà đấy anh ạ”… và đủ thứ chuyện đau đầu về tiền khác. Cá biệt nhiều hôm hai vợ chồng đang “yêu”, chị lại giật mình tới thót một cái: “Thôi quên rồi, qua em không đi đóng tiền nước rồi, khéo mai nó lại cắt nước thì chết” khiến anh… nản toàn tập. Hầu như lần nào chị cũng mang đủ mối lo cuộc sống vào những phút giây riêng tư của hai vợ chồng nên anh chưa bao giờ có một cuộc “yêu” trọn vẹn.

    Chuyện phòng the muốn thăng hoa cần rất nhiều yếu tố mà trong đó quan trọng nhất vẫn là bản thân mỗi người phải xác định được tầm quan trọng của nó, phải có ý thức chăm chút sao cho cuộc “yêu” tuyệt nhất có thể. Người vợ cần phải tinh tế hơn trong “chuyện ấy” để khiến những phút giây bên nhau của hai vợ chồng trở nên thực sự ý nghĩa và đáng nhớ. Đừng để những sai lầm nho nhỏ giết chết cảm xúc và tình yêu của hai vợ chồng.

    Video có thể bạn quan tâm Khỉ đầu chó dượt đuổi sư tử chạy bạt mạng

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news