Tin mới

"Lén lút" mang bánh sinh nhật đến tặng Trường Giang, Nam Em bị vạch mặt "dàn dựng"

Thứ sáu, 20/04/2018, 14:27 (GMT+7)

"Đằng sau một Nam Em âm thầm đi tặng quà cho Trường Giang là cả một ê kíp hùng hậu quay phim chụp ảnh", một cư dân mạng để lại bình luận.

"Đằng sau một Nam Em âm thầm đi tặng quà cho Trường Giang là cả một ê kíp hùng hậu quay phim chụp ảnh", một cư dân mạng để lại bình luận.

Tối 19/4, cư dân mạng xôn xao với đoạn clip được cho là của Nam Em mang hoa và bánh kem đến chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Đoạn clip này bắt nguồn từ một trang fanpage chuyên đăng tải những chuyện trong showbiz và được cư dân mạng chuyền tay liên tục.

Trong clip, cô gái được cho là Nam Em đội mũ che gần hết mặt, đặt hoa và bánh trước cửa căn hộ của Trường Giang. Ngày 20/4 là sinh nhật của Trường Giang và thông qua diện mạo của cô gái này, nhiều khán giả khẳng định đây là Nam Em chứ không phải ai khác.

 
Nam Em lén lút tới nhà tặng hoa và bánh sinh nhật cho Trường Giang.

Hiện, hình ảnh này đang được Cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút hàng nghìn bình luận từ khán giả. Không ít người xem lên tiếng chỉ trích Nam Em, thậm chí khẳng định cô là người sắp đặt quay clip để gây sự chú ý, nhất là khi đây cũng là thời điểm người đẹp vừa ra mắt ca khúc mới.

Nam Em liên tục tạo scandal khi ra mắt ca khúc mới.

"Đằng sau một Nam Em âm thầm đi tặng quà cho Trường Giang là cả một ê kíp hùng hậu quay phim chụp ảnh", "Có một sự thật là em này đang dựa vào tường xong ekip kêu “Diễn” thế là nó ẩy người ra diễn ngay được". Đó là hàng loạt bình luận của dân mạng, tố bằng chứng Nam Em dàn dựng để "kiếm fame".

 
Loạt bình luận của dân mạng chỉ trích Nam Em.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news