Tin mới

Lên mạng nhờ đặt tên cho con, ông bố trẻ họ "Nguyễn Thiết" ngã ngửa với những gợi ý "độc nhất vô nhị"

Thứ ba, 08/05/2018, 15:05 (GMT+7)

Sau nhiều “tai nạn” khi nhờ đặt tên con, ông bố trẻ vẫn quyết nhờ cậy cư dân mạng đặt tên cho con theo họ"Nguyễn Thiết". Tuy nhiên, khi xem hàng loạt tên mọi người gợi ý, chắc hẳn ông bố sẽ lại rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Sau nhiều “tai nạn” khi nhờ đặt tên con, ông bố trẻ vẫn quyết nhờ cậy cư dân mạng đặt tên cho con theo họ"Nguyễn Thiết". Tuy nhiên, khi xem hàng loạt tên mọi người gợi ý, chắc hẳn ông bố sẽ lại rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Ai cũng mong muốn chọn cho con một cái tên vừa đẹp, vừa ý nghĩa lại phù hợp với họ của cha/mẹ. Nhưng để chọn ra được cái tên mang đầy đủ những ý nghĩa như trên đâu phải chuyện dễ, thậm chí nhiều người còn phải phải mất vài tháng trời mới nghĩ ra được.

Đó là lý do vì sao nhiều ông bố bà mẹ thường lên mạng xã hội nhờ cậy mọi người nghĩ ra một cái tên hay cho con giúp mình. Nhưng cũng từ đó mà nhiều cái tên vô cùng hài hước được nghĩ ra khiến cho chủ thớt dở khóc dở cười.

Mới đây, một ông bố trẻ cũng "liều mạng" lên mạng xã hội đăng tải hình ảnh cậu con trai mới sinh và nhờ mọi người chọn cho 1 cái tên đẹp phù hợp với họ "Nguyễn Thiết" của gia đình. 

Lên mạng nhờ đặt tên cho con, ông bố trẻ họ Nguyễn Thiết ngã ngửa với những gợi ý độc nhất vô nhị - Ảnh 1.

Ông bố trẻ lên mạng nhờ đặt tên cho con trai mới sinh. Ảnh chụp màn hình

"Góc nhờ vả! Các mày ơi, vợ tao nó mới sinh mà chọn tên khó quá. Các mày giúp tao với. Tao tên Cường nhá và đây là con tao. À có 1 điều nữa là Họ nhà tao là "Nguyễn Thiết"(không bỏ được chữ Thiết ). Cháu trai nhé anh em", ông bố trẻ nhờ cậy Cộng đồng mạng

Không phụ sự kì vọng của ông bố trẻ, dưới sự giúp sức nhiệt tình của cộng đồng mạng ngay sau đó hàng loạt cái tên "độc" đã ra đời với ý nghĩa khá "oái oăm" mà vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn là họ "Nguyễn Thiết". Ví như: Nguyễn Thiết Kế Nội Thất Sang Trọng, Nguyễn Thiết Đầu Công, Nguyễn Thiết Tha, Nguyễn Thiết Kế Công Trình... 

Lên mạng nhờ đặt tên cho con, ông bố trẻ họ Nguyễn Thiết ngã ngửa với những gợi ý độc nhất vô nhị - Ảnh 2.

Hàng loạt tên độc đáo chẳng "đụng hàng" với ai được cộng đồng mạng gợi í

Lên mạng nhờ đặt tên cho con, ông bố trẻ họ Nguyễn Thiết ngã ngửa với những gợi ý độc nhất vô nhị - Ảnh 3.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bạn "có tâm" gợi ý hàng loạt tên hay và mang ý nghĩa nhất định như :Nguyễn Thiết Phong, Nguyễn Thiết Nhật Minh, Nguyễn Thiết Bảo Long, Nguyễn Thiết Anh Vũ, Nguyễn Thiết Bình, Nguyễn Thiết Sơn...

Lên mạng nhờ đặt tên cho con, ông bố trẻ họ Nguyễn Thiết ngã ngửa với những gợi ý độc nhất vô nhị - Ảnh 4.

Bên cạnh đó cũng có những cái tên khá kêu được nhiều người đưa ra

Khi đọc những cái tên mà cư dân mạng đã gợi ý, ông bố trẻ hẳn sẽ "ngã ngửa" vì sự "độc - đặc biệt" này. Và rồi, trong biết bao gợi ý tên của cộng đồng mạng trên, không biết ông bố có tìm ra được cái tên nào vừa ý hay không. Những đoạn chia sẻ trên của "chủ top" đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận khá rôm rả từ cộng đồng mạng. 

K.A

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đặt tên cho con